Việt Hương xúc động khi gửi nhầm gạo mốc và phản ứng quá dễ thương từ người dân

10/09/2021 15:49

Thay vì trách móc, nhiều người dân địa phương đã quay clip để động viên Việt Hương sau khi cô lên tiếng xin lỗi vì gửi gạo bị mốc.

huong2-1631263540.jpg
Việt Hương gửi lời xin lỗi khán giả trên sóng livestream vì sự cố vừa qua.

Thời gian qua, Việt Hương cùng các cộng sự của mình tích cực trao gạo, các nhu yếu phẩm cần thiết cho bà con gặp khó khăn trong giai đoạn dịch bệnh. Tuy nhiên, sự cố xảy ra là sau khi phân phát cho người dân, cô được thông báo về việc một số lượng gạo bị mốc.

Mới đây, nữ danh hài Việt Hương đã có bài đăng để nói về việc gạo mà cô dùng để cứu trợ người dân đã bị mốc khiến netizen và người được hỗ trợ đều gật gù.

huong-1631263524.jpg
Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Không riêng gì người dân ở khu vực nhận gạo mà các khán giả cũng gửi lời động viên, mong Việt Hương đừng buồn vì đây là sự cố không mong muốn.

Kèm theo đó là dòng trạng thái: “Hương xin lỗi đã gửi gạo không kiểm tra trước bị mốc, Hương xin gởi lại mì gói hoặc gạo. Mà các chỉ làm clip gửi Hương vậy nè. Thương quá xá, mấy bà này chửi thì nghe sướng tai, mà cưng ai thì biết cái nết. Thương lắm”.

Trong video, bà con đều tươi cười và không hề trách móc nữ nghệ sĩ. Ngược lại, họ còn cảm thông và biết ơn tấm lòng của nữ danh hài. Một cô chia sẻ trong video: “Một nắm khi đói bằng một gói khi no. Chị Việt Hương yên tâm đi, tụi em ăn được. Chị Hương đừng có buồn. Em cảm ơn chị Việt Hương nhiều lắm luôn đó”. 

3h-1631263598.jpg
Thời gian qua, vợ chồng nữ nghệ sĩ tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện khiến nhiều người cảm kích.

Nhiều người khác trong video cũng nói lời cảm ơn đến nữ nghệ sĩ và tất cả đều cho rằng đây là sự cố ngoài ý muốn.

Khi phát hiện sự cố, Việt Hương nhanh chóng lên tiếng xin lỗi và khẳng định rằng mình sẽ gửi lại mì gói hoặc gạo mới cho bà con ở đây, nhắn nhủ mọi người không ăn gạo đã bị mốc, dễ ảnh hưởng sức khoẻ. 

Việt Hương đã tích cực trong hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ bà con từ những ngày đầu dịch Covid-19 bùng phát ở TP.HCM. Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ cũng đã tặng cho lực lượng y tế rất nhiều món quà cần thiết để thực hiện nhiệm vụ chống lại đại dịch.

Vương Tôn Theo KTBD
Bạn đang đọc bài viết "Việt Hương xúc động khi gửi nhầm gạo mốc và phản ứng quá dễ thương từ người dân" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).