Nghệ sĩ Giang Còi bệnh ngày càng trở nặng

06/07/2021 12:23

Khối u của nghệ sĩ Giang Còi di căn vào phổi, đang điều trị tại khoa hồi sức tích cực ở Bệnh viện Phổi Trung ương.

ngc-1625548712.jpg
Nghệ sĩ Giang còi hiện giờ ung thư hạ họng đã di căn vào phổi. Thêm nữa bệnh nền là xơ gan nên mỗi ngày bệnh càng nặng. Hiện anh đang nằm điều trị tại Khoa hồi sức tích cực - Bệnh viện Phổi Trung ương.

Sáng 6/7, nghệ sĩ Trà My - người em thân thiết của Giang Còi bất ngờ tiết lộ tình trạng bệnh của nam nghệ sĩ. Theo đó, hiện tại anh vẫn đang nằm điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực, Bệnh viện Phổi Trung ương. Tuy nhiên, bệnh mỗi ngày trở nặng, mọi người vẫn cầu mong có phép nhiệm màu và những điều tốt đẹp đến với anh.

Cách đây không lâu, nghệ sĩ Giang 'còi' bị mất tiếng khi đang quay chương trình Sức nước ngàn năm. Anh lo lắng nhập viện và được chẩn đoán mắc ung thư hạ họng. Sau vài tháng phát hiện ung thư hạ họng và đã trải qua một đợt điều trị đầu tiên tại bệnh viện, mới đây nghệ sĩ Giang "còi" (Lê Hồng Giang) lại phải nhập viện Bạch Mai khi bệnh ung thư hạ họng và xơ gan chuyển biến nặng.

giang-coi-1-1625548811.jpg
Giang Còi tên thật là Lê Hồng Giang, sinh năm 1962 ở Hà Nội. Anh tốt nghiệp ĐH Sân khấu Điện ảnh, học cùng lớp với nghệ sĩ Chiều Xuân, Bùi Thạc Chuyên, Tú Oanh. Anh được yêu mến qua các vai hài kết hợp cùng nghệ sĩ Văn Hiệp, Quang Tèo. Anh trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, có bốn người con.

Cuối tháng 1/2021, thông tin nghệ sĩ Giang Còi mắc ung thư hạ họng giai đoạn 3 khiến không ít người bất ngờ và xót xa. Nam nghệ sĩ cho hay, bệnh ung thư khiến ông mất tiếng, các bác sĩ thông báo ông chỉ còn sống được 2 năm nữa. Khi chia sẻ về căn bệnh ung thư đã di căn, nghệ sĩ Giang Còi vẫn tỏ ra lạc quan.

 

Nghệ sĩ Giang "còi" tên thật là Lê Hồng Giang, sinh năm 1962 ở Hà Nội.

Ông tốt nghiệp Trường đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, học cùng lớp với nghệ sĩ Chiều Xuân, đạo diễn Bùi Thạc Chuyên. Nam nghệ sĩ được khán giả yêu mến qua các vai hài trong chương trình Gặp nhau cuối tuần, các vai diễn nông dân trên màn ảnh nhỏ, đặc biệt là khi kết hợp cùng các nghệ sĩ Quang "tèo", Văn Hiệp.

Vất vả chuyện gia đình với 4 người con sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, nghệ sĩ Giang "còi" trước đây được bạn bè biết đến là người tham công tiếc việc và say nghề. Không chỉ vất vả chăm sóc gia đình, đóng phim, ông còn đi quay phim, làm đạo diễn, viết kịch bản… nên ít có thời gian nghỉ ngơi.

Từ tháng 1-2021, thông tin ông bị ung thư nhưng vẫn thể hiện tinh thần lạc quan, yêu sống, thường cùng các con làm các video về cuộc sống cha con ấm áp, giản dị nơi vườn tược khiến khán giả thêm yêu mến.

Tâm My
Bạn đang đọc bài viết "Nghệ sĩ Giang Còi bệnh ngày càng trở nặng" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).