MV Thức giấc của Da LAB nhiều cảnh gợi cảm và ướt át

15/07/2021 11:06

Diễn viên Thúy Ngân liên tục thay đổi các hình ảnh khác nhau trong MV Thức giấc của nhóm nhạc Da LAB.

da-1626321746.jpg
Cùng với phần âm nhạc được sản xuất chỉn chu, bắt tai, các thành viên Da LAB cũng thể hiện khả năng diễn xuất nhiều hơn qua Thức giấc. Xuyên suốt MV là câu chuyện về một hoạ sĩ vấn vương hình bóng của người yêu cũ, liên tục đi tìm người yêu trong những giấc mơ. 

Đúng 19h ngày 14-7, Da LAB đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc Thức giấc. Sáng tác mới của Da LAB là sự pha trộn của nhiều thể loại nhạc khác nhau, kết hợp cùng một giọng nữ hoàn toàn mới mẻ - Nguyễn An An.

Ca khúc Thức giấc mang nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau, từ RnB, House đến Hip-hop, nhằm thể hiện tâm trạng nhớ nhung, vương vấn người yêu cũ nay đã không còn ở bên. 

Thay vì chọn hợp tác với những giọng ca nữ tên tuổi Tóc Tiên, Miu Lê... trong các sản phẩm trước, Da LAB chọn hợp tác cùng một nữ ca sĩ trẻ Nguyễn An An và cho biết, vocal của cô đủ thuyết phục và vừa vặn bất ngờ với ca khúc. 

MV Thức giấc khép lại bằng khung cảnh anh hoạ sĩ bừng tỉnh sau cơn mơ, chỉ còn một mình đứng giữa phòng tranh. Đó cũng chính là lý do, Da LAB bị fan trêu đùa MV mới có cả cảnh “nóng" và cảnh “ướt át". Nhưng hai cảnh này lại được thể hiện hoàn toàn theo nghĩa đen, một căn phòng bùng cháy và cảnh gieo mình xuống biển nước.

 

Hà Anh
Bạn đang đọc bài viết "MV Thức giấc của Da LAB nhiều cảnh gợi cảm và ướt át" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).