Mạnh Trường đáp trả gay gắt khi vợ bị chê kém sắc

14/08/2021 09:32

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mạnh Trường đã có thái độ rõ ràng và gay gắt với một tài khoản buông lời chê bai vợ của nam diễn viên kém sắc.

t1-1628908189.jpg
Mạnh Trường đang gây ấn tượng cực lớn khi đảm nhiệm vai chính trong bộ phim truyền hình Hương Vị Tình Thân. Cũng từ đây, đời tư của nam diễn viên điển trai được khán giả đổ dồn sự quan tâm nhiều hơn. 

Mạnh Trường đang là một trong những nam diễn viên được yêu thích nhất tại thời điểm hiện tại khi đảm nhận vai Long trong phim Hương vị tình thân. Cùng với sự nổi tiếng và yêu thích, trang cá nhân của Mạnh Trường luôn luôn được các fan theo dõi và cập nhật liên tục. Mới đây, Mạnh Trường có đăng một bức ảnh chụp cả gia đình anh, cùng vợ với con gái và con trai.

Ngoài những bình luận bày tỏ sự yêu mến về vai Long, sự ngưỡng mộ về gia đình hạnh phúc của nam diễn viên thì lại có những bình luận không được lịch sự và văn minh. Trong đó, có một tài khoản đã tỏ ý chê bai nhan sắc của vợ Mạnh Trường, cho rằng cô không hợp với anh, thay vì nhân vật Nam (Phương Oanh đóng) trong phim.

t2-1628908106.jpgHành động của nam diễn viên cho thấy anh rất yêu thương và sẵn sàng lên tiếng để bảo vệ vợ. Để có được sự nghiệp thành công như hiện tại, Mạnh Trường cho biết bà xã là người có ảnh hưởng rất lớn đối với anh

Theo đó, một dân mạng nhận xét dưới bài đăng của Mạnh Trường: "Xin lỗi nhưng vợ xấu không hợp với Shark Long. Giá như là Nam nọng (vai diễn của Phương Oanh trong Hương Vị Tình Thân - PV) thì tốt".

Không kiêng nể, Mạnh Trường đáp trả thẳng thắn ngầm bảo vệ bà xã: "Xin lỗi em có được lớn lên trong một gia đình có đầy đủ sự dạy dỗ của bố mẹ không vậy, hay cuộc sống hôn nhân của em đang có vấn đề à. Nhưng cũng đừng như vậy mà thiếu văn minh nơi công cộng em nhé. Vì không phải ai cũng lịch sự như anh đâu em ạ". Hành động của Mạnh Trường nhận được sự đồng cảm và ủng hộ từ nhiều khán giả.

Mạnh Trường ngay lập tức lên tiếng về bình luận này. Không chỉ đáp trả gay gắt, Mạnh Trường còn chụp lại ảnh, nhắc nhở mọi người một lần nữa về việc không nên có bình luận thiếu văn minh và bất lịch sự như vậy.

Cách xử sự này của Mạnh Trường được mọi người ủng hộ và đứng về phía anh trong trường hợp này.

Hà Anh - Theo KTBD
Bạn đang đọc bài viết "Mạnh Trường đáp trả gay gắt khi vợ bị chê kém sắc" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).