Lý do Lệ Quyên hoãn show tiền tỉ ở Đà Lạt?

27/02/2022 18:17

Dù đã lên mọi kế hoạch cho đêm diễn ở Đà Lạt vào 5.3 tới, tuy nhiên mới đây Lệ Quyên bất ngờ tiết lộ hoãn show vì tình hình dịch phức tạp.

q1-1645960517.jpg
Lệ Quyên hoãn show ở Đà Lạt.

Theo thông tin từ Ban tổ chức. chương trình Quyên's Concert của ca sĩ Lệ Quyên dự kiến diễn ra tại Đà Lạt vào ngày 5/3 tới đây đã chính thức tạm hoãn, do tình hình diễn biến dịch phức tạp tại địa phương. Các nhà tổ chức đang chờ đợi để có hướng giải quyết cụ thể cho khán giả đã mua vé.

Trước tình hình các ca mắc Covid-19 tăng cao trên địa bàn tỉnh, mới đây Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Lâm Đồng đã gửi công văn đề nghị The Show Vietnam lựa chọn thời điểm khác để tổ chức chương trình. 

"Chúng tôi rất tiếc phải thông báo đêm nhạc Quyên's Concert của nữ ca sĩ Lệ Quyên và các khách mời Bằng Kiều - Lân Nhã - Wowy, dự tính tổ chức vào tối 5/3/2022 sẽ tạm hoãn lại vì tình hình dịch Covid-19 tại tỉnh Lâm Đồng đang có diễn biến phức tạp trở lại", thông báo của BTC cho biết.

"Đối với quý khán giả đã đặt vé thành công cho đêm diễn, The Show Vietnam sẽ thông tin trực tiếp qua điện thoại và xác nhận chính sách hỗ trợ công tác khắc phục thỏa đáng sự việc này trong thời gian sớm nhất", cũng theo thông báo của Ban tổ chức.

Trao đổi với đạo diễn Thái Huân, tổng đạo diễn chương trình The Show, cho biết đơn vị đã triển khai thiết kế sân khấu, các bộ phận âm thanh, ánh sáng cũng đã đến Đà Lạt, nhưng mọi việc đã phải dừng lại theo yêu cầu của chính quyền địa phương. Dù có những thiệt hại không nhỏ, nhưng nhà tổ chức đã nghiêm túc chấp hành những quy định về phòng chống dịch.

q2-1645960640.jpg
Đêm nhạc "Quyên’s Concert" ban đầu dự kiến sẽ diễn ra vào 18h00 tối ngày 5.3.2022. Tuy nhiên, mới đây cô thông báo hoãn show.

"Nếu không có gì thay đổi, ban tổ chức sẽ gửi trả tiền vé cho khán giả, trừ các trường hợp vẫn chờ đợi. Không biết trước thời điểm nào có thể diễn lại, nhưng rất nhiều trường hợp khán giả vẫn không lấy tiền mà chờ đợi đêm diễn trở lại, như live show Mỹ Tâm tại Hà Nội, khán giả vẫn chờ dù cả năm trôi qua. Điều này càng khiến ban tổ chức phải có trách nhiệm với khán giả", Đạo diễn Thái Huân chia sẻ.

Thời gian gần đây, không gian sân khấu tại Đà Lạt được nhiều ca sĩ mong muốn được thực hiện show diễn cá nhân. Được biết, không chỉ Lệ Quyên, Mỹ Tâm cũng đã có kế hoạch cho đêm diễn tại đây vào cuối tháng 3/2022. Do vậy, trước tình hình diễn biến dịch phức tạp trở lại, các nhà tổ chức vẫn đang đứng ngồi không yên với những chi phí và kế hoạch đã đặt ra. Một mùa diễn đầu năm hứa hẹn sôi nổi trở lại đã bị ảnh hưởng không nhỏ.

 

Lệ Quyên sinh năm 1981, là con út trong gia đình bốn anh em, có truyền thống nghệ thuật, cha mẹ cô đều là những nghệ sĩ hát chèo. Ca sĩ được chú ý khi cover các ca khúc hit của ca sĩ nổi tiếng Thu Phương, Mỹ Lệ, Mỹ Tâm...

Năm 2004, cô phát hành Giấc mơ có thật với nhiều ca khúc hit: Hãy trả lời em, Thôi đừng chiêm bao... Năm 2009, cô Nam tiến và theo dòng nhạc xưa. Từ năm 2010, ca sĩ phát hành chuỗi ấn phẩm nhạc xưa mang tên Khúc tình xưa. Năm 2013, Lệ Quyên tổ chức liveshow Q Show kỷ niệm 15 năm ca hát.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Lý do Lệ Quyên hoãn show tiền tỉ ở Đà Lạt?" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).