Lâm Vỹ Dạ bức xúc vì bị mạo danh lập fanpage

01/07/2021 11:33

Lâm Vỹ Dạ cho biết, có trang Facebook đang mạo danh cô để trục lợi, cảnh báo mọi người cẩn thận để tránh bị lừa đảo, chịu thiệt hại.

da-1625113769.jpg
Lâm Vỹ Dạ là một cây hài khá nổi tiếng trên sân khấu, cô được biết đến với lối diễn xuất tự nhiên, dí dỏm và chịu khó “nhập vai”. Ở vai diễn nào, dù xấu xí hay xinh đẹp, bà lão già nua hay một tiểu thư trẻ trung… cô đều không ngại mà từ chối.

Mới đây, trên fanpage chính thức, Lâm Vỹ Dạ vừa đăng tải 1 bài viết bày tỏ sự bức xúc khi bị lợi dụng hình ảnh trong 1 thời gian dài. Cụ thể, nữ diễn viên bày tỏ: “Cả nhà ơi, Dạ chỉ có 1 fanpage chính thức và duy nhất, có dấu tích xanh là Lâm Vỹ Dạ. Ngoài ra Dạ không có bất cứ fanpage nào khác.

saostar-ejb1zr4u0dzsib40-1625113843.jpeg
 

Theo thông tin từ ê-kíp, Lâm Vĩ Dạ đã phát hiện 1 trang có hành vi giả mạo và trục lợi từ hình ảnh cá nhân người khác. Họ sử dụng hình ảnh của Lâm Vỹ Dạ mà chưa được cô cho phép. Vì vậy, cô cảnh báo mọi người cẩn thận và mong cộng đồng mạng giúp report (báo cáo) trang giả mạo này, tránh để ảnh hưởng và gây thiệt hại tới những khán giả yêu mến, theo dõi thông tin cô từ trang đó.

Fanpage chính chủ Lâm Vỹ Dạ có tích xanh với 2,2 triệu người theo dõi, còn fanpage bị chính Lâm Vỹ Dạ tố cáo là giả mạo cũng có đến 1 triệu lượt người theo dõi. Nơi này cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh, hoạt động của cô.

Hiện, vụ việc trên đang nhận được sự quan tâm lớn, đồng thời khán giả mong 2 bên có thể nói chuyện, tìm ra cách giải quyết hợp lý. Bên cạnh đó, sau khi giải quyết sự việc người hâm mộ cũng mong Lâm Vỹ Dạ lên tiếng chính thức. 

Không chỉ Lâm Vỹ Dạ, trước đó, rất nhiều nghệ sĩ Việt cũng từng rơi vào cảnh chật vật, mệt mỏi khi bị nhiều kẻ gian lợi dụng hình ảnh và lập ra rất nhiều nick ảo nhằm thực hiện các hành vi xấu.

Vương Tôn
Bạn đang đọc bài viết "Lâm Vỹ Dạ bức xúc vì bị mạo danh lập fanpage" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).