Kiwi Ngô Mai Trang nên duyên 'vợ chồng' nhờ hàng cá mực

25/07/2021 11:16

Trải qua hơn 10 năm cuộc sống hôn nhân của Kiwi Ngô Mai Trang và ông xã vẫn nồng nàn như thuở mới yêu khiến nhiều người ngưỡng mộ và ao ước.

kww-1627186145.jpg
Kiwi Ngô Mai Trang tiết lộ cuộc sống hôn nhân với ông xã doanh nhân.

Kiwi Ngô Mai Trang ra mắt với vai trò là ca sĩ và nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả bằng hàng loạt các bài hit. Ngoài ra, cô nàng còn chứng minh cho mọi người thấy mình là ca sĩ tài năng khi liên tục lấn sân sang các lĩnh vực khác như người mẫu, thẫm mĩ, ẩm thực. Kiwi Ngô Mai Trang kết hôn cùng ông xã là Đỗ Hoàng Dương là Doanh nhân vào năm 2007. Trải qua hơn 10 năm cuộc sống hôn nhân của Kiwi Ngô Mai Trang và ông xã vẫn nồng nàn như thuở mới yêu khiến nhiều người ngưỡng mộ và ao ước.

Kiwi Ngô Mai Trang chia sẻ đã gặp một nửa của mình – Đỗ Hoàng Dương lần đầu tiên ở hàng cá mực ở Hà Nội. Hóa ra anh là bạn của một người bạn trong nhóm và lúc đấy chồng cô từ Sài Gòn ra thăm Hà Nội. 

vc-1627186108.jpg
Chồng cô - doanh nhân Hoàng Dương - luôn ủng hộ vợ trong hoạt động ca hát lẫn kinh doanh. 

Doanh nhân Đỗ Hoàng Dương tiết lộ rằng, khi ấy anh chưa hề biết vợ là ca sĩ mà chỉ thấy ấn tượng về cách cư xử, suy nghĩ và quan điểm của cô nàng. Những ngày sau, mỗi người đều tiếp tục cuộc sống, công việc của mình và cũng quên bẵng về nhau. Thế rồi một tháng sau, vào dịp Rằm tháng Tám, Hoàng Dương đang phải đi làm một dự án ở Đắk Nông, buổi tối thấy buồn buồn nên muốn nói chuyện với một ai đó. Chẳng hiểu sao người đầu tiên anh nghĩ đến lại là chị, người mà anh mới chỉ gặp một lần chóng vánh. Thế nên, anh bèn hỏi xin bằng được số điện thoại của Kiwi qua người bạn nọ, từ đó họ bắt đầu tìm hiểu nhau. Và sau 6 tháng tìm hiểu hai vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang quyết định tiến tới hôn nhân.

Từng là một chân dài đình đám, đã đoạt được cả danh hiệu Người đẹp tài năng trong cuộc thi hoa hậu Châu Á, rồi chuyển sang làm ca sĩ, cũng ra album, có cả ca khúc hit, nhưng chị lại không thường xuyên xuất hiện trước công chúng.

Chọn lấy chồng sớm chỉ sau 6 tháng tìm hiểu Kiwi cho biết cô không hề cảm thấy hối tiếc mà ngược lại còn cảm thấy mình may mắn vì gặp được ý trung nhân, cùng cô tạo dựng sự nghiệp và chăm lo tổ ấm hạnh phúc.

hw-1627186196.jpg
Kiwi Ngô Mai Trang 

“Hai con người, hai cá thể khác nhau đã ghép lại với nhau và trong 15 năm sống đã tự điều chỉnh, để hài hòa với nhau rồi. Nên anh cứ như thế thôi, không cần phải thaay đổi thứ gì cả, bởi con người hoàn hảo quá cũng không tốt”_ Kiwi Ngô Mai Trang chia sẻ.

khp-1627186395.jpg
Kiwi Ngô Mai Trang và gia đình hạnh phúc.
Sau khi sinh con thứ ba, ca sĩ ít hoạt động ca hát mà kinh doanh về ngành làm đẹp. Cuối năm 2019, cô trở lại với album nhạc Hoa lời Việt "Thuyền tình trên sóng". Kiwi Ngô Mai Trang gia nhập làng mẫu Việt năm 2004. Sau một năm, cô thi Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương và nhận danh hiệu "Hoa hậu tài năng". Sau đó, cô bỏ nghề người mẫu, chuyển sang ca hát. Cô có nhiều album đã phát hành như: "Ly rượu mừng", "Em đã từng yêu", "Kiwi Ngô Mai Trang vol 1"...

 

Vương Tôn
Bạn đang đọc bài viết "Kiwi Ngô Mai Trang nên duyên 'vợ chồng' nhờ hàng cá mực" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).