Kim Tuyến không còn hứng thú với cảnh 'nóng'

14/06/2021 11:01

Không ngại ngùng vì danh xưng 'nữ hoàng cảnh nóng' của truyền hình Việt nhưng Kim Tuyến giờ đây muốn chinh phục những vai diễn phụ nữ bản lĩnh, cá tính.

Chia sẻ với Ngoisao.net, Kim Tuyến cho biết gần đây ít đóng cảnh "nóng", không phải vì ảnh hưởng từ suy nghĩ của con gái mà cô muốn đặt bản thân vào những thử thách mới. Nhớ lại quá khứ từng được phong danh xưng "nữ hoàng cảnh nóng" của phim truyền hình sau khi đóng Mộng phù hoa, Kim Tuyến không thấy hổ thẹn hay hối hận.

"Những cảnh tình cảm của tôi trong phim Mộng phù hoa là điều cần thiết để làm đầy nhân vật cũng như giúp nội dung phim sâu sắc hơn. Nếu không hết mình khi đó, tôi đầu tiên sẽ thấy có lỗi với khán giả, sau là có lỗi với đạo diễn, nhà sản xuất và chính bản thân mình. Có thể danh xưng nữ hoàng cảnh 'nóng' không tốt cho một người phụ nữ theo quan niệm của người Á Đông nhưng tôi nghĩ đó là một sự hy sinh xứng đáng. Nhờ những gì đã thể hiện, tôi kéo nhiều khán giả đến với phim Việt, trong đó có nhiều Việt kiều", Kim Tuyến chia sẻ.

Diễn viên Kim Tuyến.

Diễn viên Kim Tuyến.

Từng gắn bó với nhiều cảnh "nóng" nhưng Kim Tuyến cho biết với mỗi phân đoạn, cô đều phân tích rất kỹ trước khi vào quay. Nếu đó không phải là điều cần thiết cho bộ phim, cô chắc chắn sẽ không nhận lời. Cô phản đối việc lạm dụng cảnh "nóng" trong phim ảnh hoặc dùng để gây chú ý.

Nữ diễn viên cho biết, định hướng xây dựng hình ảnh của mình vài năm gần đây có nhiều thay đổi. Với những gì đã chinh phục, cô không có nhu cầu trải nghiệm nó một lần nữa. Cô tâm niệm mình chỉ có một giai đoạn tuổi trẻ, hãy làm những điều mới mẻ. Đó cũng là lý do cô nhận đóng phim Đố ba biết mẹ nghĩ gì. Nhân vật Ca Vi cũng chính là hình ảnh cô hướng đến ở giai đoạn này, một phụ nữ bản lĩnh cả trong gia đình lẫn ngoài xã hội. Trong một dự án chuẩn bị bấm máy, cô cũng đảm nhận một vai nữ luật sư luôn đứng lên bảo vệ lẽ phải, chống lại những điều bất công trong cuộc sống. Qua những nhân vật này, cô muốn nói lên một phần suy nghĩ và quan điểm sống của bản thân.

"Phim ảnh cũng có vai trò định hướng xã hội. Là một nghệ sĩ, tôi cũng muốn tham gia bộ phim góp phần định hướng tích cực cho người xem. Thời điểm này, tôi ưu tiên những tác phẩm như thế thay vì giải trí đơn thuần", Kim Tuyến chia sẻ.

 

Quang Tuấn và Kim Tuyến ở hậu trường phim.

Quang Tuấn và Kim Tuyến ở hậu trường phim 'Đố ba biết mẹ đang nghĩ gì'.

Trong phim Đố ba biết mẹ đang nghĩ gì vừa ra mắt, Kim Tuyến vào vai Ca Vi - một cô gái mạnh mẽ, tự lập. Sau một lần bị phản bội, cô cảm thấy chán ghét đàn ông. Liên tục bị cha mẹ thúc ép lấy chồng và muốn chứng minh bản lĩnh, cô quyết định trở thành mẹ đơn thân bằng cách thụ tinh nhân tạo. Thấy con gái không chồng mà chửa, cha mẹ ép cô kết hôn để làm bình phong.

Hai tập vừa phát sóng hé lộ những mâu thuẫn không thể dung hòa trong cuộc hôn nhân sắp đặt của Ca Vi (Kim Tuyến) và Sĩ Tiến (Quang Tuấn). Sau khi kết thúc 6 năm như hợp đồng đã thoả thuận, Ca Vi một mực đòi ly hôn và thậm chí còn đưa ra cả file ghi âm làm bằng chứng để chồng không thể chối cãi điều mình từng hứa.

Với cương vị là một tiến sĩ hôn nhân và gia đình, Sĩ Tiến liên tục đưa ra những luận điểm nhằm ngăn cản hôn nhân tan vỡ. Khi không thể thuyết phục được, Sĩ Tiến quay ra nghi ngờ Ca Vi muốn ly hôn với mình vì gặp lại mối tình đầu là Ngạn (Nguyễn Quốc Trường Thịnh). Để cứu vãn hôn nhân của chính mình, tiến sĩ Sĩ Tiến đã cầu cứu bố mẹ hai bên. Ba mẹ Ca Vi vội vàng từ quê lên can ngăn, thậm chí ở lại để giám sát con gái.

Tập 2 cũng hé lộ lý do mối tình đầu của Ca Vi tan vỡ. Thời cấp 3 Ngạn và Ca Vi vốn là một đôi, nhưng vì anh chàng học dốt lại mê gái nên ông Vỹ cấm hai người quen nhau. Tuy nhiên mối quan hệ của họ chỉ kết thúc khi Ca Vi vô tình phát hiện Ngạn tán tỉnh bạn học khác sau lưng cô. Là một người mạnh mẽ, lý trí Ca Vi đã quyết định chấm dứt mối tình gà bông với anh chàng "sở khanh" này.

Tạo hình của Kim Tuyến trong vai Ca Vi.

Tạo hình của Kim Tuyến trong vai Ca Vi.

Câu chuyện hôn nhân rắc rối của Ca Vi sẽ tiếp tục lên sóng vào 18h45 thứ sáu, thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV9. Ngoài Kim Tuyến, phim còn có sự tham gia của các nghệ sĩ: Quang Tuấn, Đại Nghĩa, Ngọc Trinh, La Thành, Lê Lộc...

Kim Tuyến sinh năm 1987, được biết đến khi đoạt giải nhì cuộc thi Phụ nữ thế kỷ 21 năm 2006. Trong năm đó, cô cũng bất ngờ kết hôn khi đang là sinh viên, nhưng cuộc hôn nhân đổ vỡ sau hai năm. Trong 10 năm qua, Kim Tuyến cũng có người yêu nhưng cô không tính tới chuyện tái hôn. Kim Tuyến hoạt động nghệ thuật sôi nổi và trở thành một trong những nữ diễn viên được yêu thích trên màn ảnh nhỏ qua hàng loạt phim như Chuyện tình đảo ngọc, Cỏ đuôi gà, Tuổi thanh xuân, Mộng phù hoa...

Bạn đang đọc bài viết "Kim Tuyến không còn hứng thú với cảnh 'nóng'" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).