Khán giả có thể gặp lại Cao Dĩ Tường qua "Trách em sao quá xinh"

30/07/2021 10:57

Khán giả có thể gặp lại Cao Dĩ Tường trong bộ phim cuối cùng của anh khi tác phẩm “cập bến” màn ảnh nhỏ Việt Nam. Trách em sao quá xinh đẹp dự kiến phát sóng lúc 13 giờ từ thứ 2 đến thứ 7 trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 4.8.

2-wlrb-1627617291.jpeg
Cao Dĩ Tường vẫn có sức sống bền bỉ trong lòng người hâm mộ ngay cả khi anh đã qua đời được gần 2 năm. Bên cạnh những hoạt động tưởng nhớ, fan của nam thần xứ Đài cũng tích cực tham gia công tác từ thiện, thay anh lan tỏa năng lượng tích cực và lòng nhân ái đến cộng đồng.

'Trách em sao quá xinh đẹp' là bộ phim cuối cùng mà 'tài tử đẹp nhất Đài Loan' Cao Dĩ Tường tham gia trước khi đột ngột qua đời vào cuối tháng 11-2019.

Sau khi "ra đi", món quà cuối cùng mà Cao Dĩ Tường để lại cho người hâm mộ chính là nhân vật Mạc Bắc trong Trách em sao quá xinh đẹp.

Tuy có nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên thực lực nhưng Trách em sao quá xinh đẹp lại được mệnh danh là bộ phim đáng xem mà chẳng nỡ xem vì quá tiếc thương cho số phận của Cao Dĩ Tường.

4-hntb-1627617226.jpg
Hình ảnh của Cao Dĩ Tường trong bộ phim cuối cùng mang tên Trách em sao quá xinh đẹp khiến nhiều người hâm mộ nghẹn ngào, xót xa.

Dẫu vậy, sau một tuần chính thức phát sóng tại Trung Quốc, bộ phim đã nhận được đánh giá 8.3 trên Douban với nhiều bình luận tích cực. Khán giả khen ngợi nội dung phim cuốn hút, đột phá vì thẳng thắn bóc trần nhiều góc tối của showbiz qua chuyện nghề quản lý nghệ sĩ của Hướng Văn (Tần Lam).

Những vấn đề rất hot được nhắc tới trong phim như "sao tác CP" (ghép đôi giữa hai diễn viên để tăng độ nóng cho phim), "tranh chấp phiên vị" (giành suất chủ diễn trong tác phẩm), "phong sát" (Cục điện ảnh hoặc công ty đóng băng hoạt động của nghệ sĩ)...

Bên cạnh đó, Tần Lam cũng nhận được nhiều lời khen từ khán giả, từ khoá ‘diễn xuất của Tần Lam’ xuất hiện trên bảng tìm kiếm nóng cho thấy cô đang làm rất tốt vai diễn này. 

Không còn là Phú Sát Hoàng Hậu dịu dàng, đoan chính ở Diên hi công lược, Tần Lam đã hóa thân xuất sắc thành ngự tỷ mạnh mẽ mang tên Mạc Hướng Văn. Nhân vật nữ chính này tỏa ra sức hút khó cưỡng từ cách đưa ra sự lựa chọn quyết đoán đến từng cử chỉ toát lên phong thái nữ cường quyến rũ. 

3156-tyn-lam-cao-dy-tyyng-1627617433.jpg
Tần Lam - Cao Dĩ Tường

Sánh bước bên Mạc Hướng Văn là Mạc Bắc (Cao Dĩ Tường). Cố diễn viên Cao Dĩ Tường mang đến cho khán giả vai một luật sư điển trai, thâm tình. Nhân vật Mạc Bắc trong phim cũng có nét tính cách gần giống nam diễn viên ngoài đời, ấm áp, tốt bụng và trẫm tĩnh.

Mạc Bắc là một luật sư giỏi và nhân hậu, là một người có cả đức hạnh lẫn tài năng. Hình tượng nhân vật Mạc Bắc rất tốt nhưng tốt hơn vẫn chính là diễn xuất của Cao Dĩ Tường, rất chắc tay và đáng tin tưởng.

5-prbn-1627617184.jpg
Mạc Bắc - vai diễn cuối cùng của 'tài tử đẹp nhất Đài Loan' Cao Dĩ Tường

Ngoài Tần Lam, Cao Dĩ Tường,Trách em sao quá xinh đẹp còn có sự góp mặt của các diễn viên như: Vương Tử Dị, Vương Diệu Khánh, Huệ Anh Hồng, Quách Hiểu Đình…

Khán giả có thể gặp lại Cao Dĩ Tường trong bộ phim cuối cùng của anh khi tác phẩm “cập bến” màn ảnh nhỏ Việt Nam. Trách em sao quá xinh đẹp dự kiến phát sóng lúc 13 giờ từ thứ 2 đến thứ 7 trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 4.8.

Vương Tôn
Bạn đang đọc bài viết "Khán giả có thể gặp lại Cao Dĩ Tường qua "Trách em sao quá xinh"" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).