Kaity bật khóc khi 'đối đầu' với Lan Ngọc

10/06/2021 08:53

Bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito công bố Lan Ngọc và Kaity sẽ đóng chính trong loạt phim Tứ đại mỹ nhân.

lan-1623289760.jpg
Lan Ngọc 'đối đầu' Kaity

Hai ngọc nữ của phim Việt đều từng xuất hiện trong "vũ trụ điện ảnh" Gái già lắm chiêu. Lan Ngọc đóng chính phần 2 và 3, Kaity Nguyễn tham gia phần 5. Cuối phim Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả, Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện với tư cách khách mời, có một màn chạm mặt với Kaity Nguyễn ở buổi đấu giá. Đây chính là đoạn phim mở ra thương hiệu Tứ đại mỹ nhân.

Kaity Nguyễn bật khóc vì Ninh Dương Lan Ngọc trong dự án mới - ảnh 1

Kaity Nguyễn bật khóc trong clip giới thiệu phim điện ảnh Gái già lắm chiêu: Tứ đại mỹ nhân

Tứ đại mỹ nhân là thương hiệu phim mới do hai đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito thực hiện, nối tiếp thành công của Gái già lắm chiêu. Tứ đại mỹ nhân dự kiến dài ba phần với câu chuyện xoay quanh bốn người đẹp showbiz. Ngoài Lan Ngọc và Kaity Nguyễn, phim hiện tìm kiếm hai nữ chính còn lại. Đạo diễn Bảo Nhân cho biết việc casting không đơn giản bởi anh và Nam Cito muốn tìm kiếm người đẹp hội tụ nhan sắc và tài năng diễn xuất.

Theo đoạn clip vừa phát hành, Kaity Nguyễn xuất hiện với tạo hình của một nữ doanh nhân quyền lực, đầy cá tính trong buổi đấu giá các bảo vật của Lê Gia. Trong khi đó, Ninh Dương Lan Ngọc là một khách mời "sang chảnh" và sẵn sàng chi ra một khoảng tiền lớn để mua một trong các món bảo vật đắt giá. Ngay sau đó, cả hai nhân vật lại khiến khán giả vừa tò mò vừa khó hiểu vì những biểu cảm trái ngược nhau. Cụ thể, dù dành cho đối phương cái ôm thắm thiết nhưng ánh mắt của Ninh Dương Lan Ngọc lại tràn đầy sự toan tính và thâm hiểm. Ngược lại, nhân vật của Kaity Nguyễn thể hiện sự vui mừng đến bật khóc.

Kaity Nguyễn bật khóc vì Ninh Dương Lan Ngọc trong dự án mới - ảnh 3

Được biết, vào năm 2019, dự án Già già lắm chiêu: Tứ đại mỹ nhân từng thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả khi công bố phân cảnh đối đầu kịch tính giữa Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My 9X. Tuy nhiên, vì nhiều lí do series phim này vẫn chưa thể tiến hành và có sự thay đổi. Sau 2 năm, nhà sản xuất đánh dấu sự trở thành của tác phẩm điện ảnh này và khẳng định đây là một "vũ trụ" hoàn toàn khác cũng như không hề liên quan đến các phần phim trước đó.

Cùng thông tin đầu tiên về phim Tứ đại mỹ nhân, nhà sản xuất chia sẻ tin vui Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả sẽ trình chiếu trực tuyến toàn cầu từ 10/6.

Bạn đang đọc bài viết "Kaity bật khóc khi 'đối đầu' với Lan Ngọc" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).