Jack thừa nhận có con gái, xin lỗi khán giả

10/08/2021 22:09

Tối 10/8, Jack chính thức lên tiếng về scandal. Nam ca sĩ gửi lời xin lỗi vì những thông tin không hay về đến cá nhân làm ảnh hưởng tới nhiều người.

jack-6-1138-1628605314-1628607935.png
Ca sĩ Jack lần đầu lên tiếng ồn ào đời tư, thừa nhận nảy sinh tình cảm, có con với hot girl Thiên An, muốn tiếp tục nghĩa vụ làm cha song phủ nhận những lời tố cáo ngoại tình.

Những ngày qua, Jack không thờ ơ với những lo lắng của khán giả yêu mến đang gặp phải, nhưng ở những lúc căng thẳng như thế này Jack cần giữ một tinh thần sáng suốt để cùng gia đình liên hệ, tìm hiểu và giải quyết các khúc mắc và là nguồn cơn của sự việc hôm nay. Và khi mọi thứ đã rõ ràng hơn, Jack hiểu mình cần phải làm gì để thực hiện đúng trách nhiệm của bản thân mình với những việc đã xảy ra'' - Jack viết.

Nam ca sĩ của bản hit "Sóng gió" cũng thừa nhận trong thời gian qua cùng gia đình đã rất cố gắng hỗ trợ Thiên An từ lúc mang thai cho đến bây giờ. Nam ca sĩ thú nhận: "Dù đã chia tay, Jack vẫn mong muốn có cơ hội tiếp tục được thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm làm cha trọn vẹn hơn trong khả năng của mình đến khi con trưởng thành.

Tuổi trẻ đã gặp quá nhiều thách thức và cũng như cơ hội khi được mọi người ủng hộ, nhưng Jack thật sự chưa đủ bản lĩnh vượt qua. Hôm nay Jack muốn thẳng thắn đối mặt với những sai lầm và đón nhận bài học cho mình.

an-1628608012.jpg
Ca sĩ Jack và bạn gái cũ Thiên An ở hậu trường quay MV Sóng gió.

Sau sự việc lần này, khán giả có thể có người sẽ quay đi, có người ở lại, nhưng dù đi hay ở Jack đều trân trọng quyết định của mọi người. Nếu một ngày nào đó, khi Jack hát mà dưới sân khấu chỉ còn duy nhất một khán giả, Jack vẫn hát, hát cho niềm tin của người ấy. Bài học nhận được hôm nay, Jack xin hứa sẽ đáp lại khán giả bằng đam mê âm nhạc và sự cống hiến''.

 

Hôm 7/8, một bài đăng trên mạng xã hội cho biết Thiên An - nữ chính đóng MV Sóng gió - đã bí mật sinh con gái và Jack là bố đứa trẻ. Đến trưa 8/8, Thiên An xác nhận thông tin sinh nở và cho biết thêm cô và Jack chia tay nhau do những bất đồng quan điểm. Người đẹp còn tố Jack không quan tâm mẹ con cô từ lúc bầu bí đến khi sinh nở. Nam ca sĩ bị tung bằng chứng cùng lúc qua lại với nhiều phụ nữ khác trong thời gian anh và Thiên An vẫn yêu nhau.

Ngoài Thiên An, một vài cô gái khác liên quan cũng lên tiếng, cho rằng Jack luôn khẳng định độc thân, hứa hẹn về tương lai và muốn kiểm soát điện thoại của họ để tránh lộ chuyện yêu đương.

Hà Anh - Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Jack thừa nhận có con gái, xin lỗi khán giả" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).