'Hoàng tử Mưa bụi' Đình Văn tái ngộ khán giả

11/06/2021 11:28

"Hoàng tử Mưa bụi" Đình Văn đã rời xa ánh đèn sân khấu nhiều năm qua.

Mới đây, anh bất ngờ xuất hiện trong chương trình Dấu ấn huyền thoại và mang đến nhiều xúc cảm xen lẫn hoài niệm cho khán giả.

Nhắc tới Đình Văn, nhiều khán giả sẽ nhớ ngay đến một số ca khúc như Thành phố của tôi, Mưa bụi hay Những bông hoa trên tuyến lửa. Trong đó, phần thi bài Thành phố của tôi đã mang lại cho Đình Văn huy chương vàng Cuộc thi văn nghệ quần chúng năm 1982.

dv-1623385682.jpeg
Trong chương trình, Đình Văn có nhiều chia sẻ về cuộc đời ca hát thăng trầm của mình.

Kể từ thời điểm này, Đình Văn quyết tâm đi theo con đường âm nhạc chuyên nghiệp và người thầy đầu tiên của anh là nhạc sĩ Phan Nhân: "Chú nói chú ước mơ viết một bài cho TP.HCM và muốn tìm được một giọng nam, giọng Sài Gòn để hát bài Thành phố của tôi.

Mà khi đó tôi ốm, ôm cây đàn thùng trông xấu xí lắm, nên đài truyền hình đâu cho lên. Vậy là chú Phan Nhân mới nói để cho cậu này hát. Đến hồi hát được rồi, người ta ái mộ, phát loa phường cả ngày lẫn đêm…" - Đình Văn kể lại trong chương trình.

Bạn đang đọc bài viết "'Hoàng tử Mưa bụi' Đình Văn tái ngộ khán giả" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).