Dương Hoàng Yến cùng Đạt G tái hiện chương trình 'Sao nhập ngũ' trong MV mới

19/06/2021 15:21

Nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến đã mời hầu hết các thành viên trong Sao nhập ngũ tham gia MV Xe anh tới đâu, em theo tới đó.

Ca sĩ Dương Hoàng Yến vừa phát hành MV Xe anh tới đâu em theo tới đó lấy cảm hứng từ chương trình Sao nhập ngũ 2020. MV gây chú ý với sự góp mặt của Hậu Hoàng, Nam Thư, Khánh Vân và một số chiến sĩ thuộc Lữ đoàn 429.

l1-1624090703.jpg
Dương Hoàng Yến ra MV lấy cảm hứng từ Sao nhập ngũ.

Ca khúc do Vũ Hà Anh sáng tác, ĐạtG đảm nhận phần rap. Để chiều lòng fan, MV có nhiều phân cảnh YouTuber Hậu Hoàng và Mũi trưởng Long thể hiện sự quan tâm dành cho nhau. Sau 18 giờ, MV đạt hơn 1 triệu lượt xem.

Các diễn viên bao gồm: Nam Thư, Hậu Hoàng, Khánh Vân, Mũi trưởng Long và chiến sĩ Toàn. Bên cạnh đó, MV còn có sự xuất hiện của hai gương mặt mới là nam diễn viên Hoàng Anh Vũ và ca nhạc sĩ Đạt G.

Địa điểm ghi hình chủ yếu tại Lữ đoàn 429, nơi Dương Hoàng Yến cùng 5 đồng nghiệp nữ đã có nhiều kỷ niệm sau khoảng thời gian trải nghiệm sinh sống, rèn luyện trong môi trường quân đội.

Dương Hoàng Yến là một ca sĩ có nền tảng âm nhạc vững chắc và ở bài hát này, sự thể hiện của cô dừng lại ở mức an toàn, vừa đủ cho một bản ballad tình yêu.

Để truyền tải được tinh thần ca khúc, Dương Hoàng Yến đã quyết định quay trở về Lữ đoàn 429 - nơi cô cùng các nghệ sĩ Nam Thư, Diệu Nhi, Hậu Hoàng, Khánh Vân, Kỳ Duyên từng tham gia chương trình Sao nhập ngũ 2020 để thực hiện. Toàn bộ các cảnh quay cũng phác hoạ cuộc sống trong quân ngũ. MV Xe Anh Đến Đâu Em Theo Đến Đó là sản phẩm được đầu tư hoành tráng từ bối cảnh, trang phục, ý tưởng kịch bản, dàn khách mời...

Còn nếu nói về sự sáng tạo hay những đột phá cần có để khác biệt và gây ấn tượng với khán giả, thì MV này không có.

 

CTV
Bạn đang đọc bài viết "Dương Hoàng Yến cùng Đạt G tái hiện chương trình 'Sao nhập ngũ' trong MV mới" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).