Diễn viên TVB Chúc Văn Quân qua đời

02/03/2022 15:24

Chúc Văn Quân, gương mặt nghệ sĩ kỳ cựu của đài TVB, đã qua đời sau thời gian chiến đấu với bệnh ung thư.

1-7764-1646209381.jpg
Chúc Văn Quân (tên thật: Vương Tình) sinh năm 1966, bà từng là nhân viên ngân hàng trước khi gia nhập làng giải trí và trở thành gương mặt quen thuộc trên màn ảnh xứ Cảng thơm. Nữ diễn viên này tham gia khóa đào tạo nghệ sĩ thứ 3 của TVB sau đó gia nhập nhà đài rồi xuất hiện trong hàng trăm bộ phim, chủ yếu là những vai phụ. Bên cạnh vai trò diễn viên, Chúc Văn Quân còn là MC tài năng và dẫn dắt nhiều chương trình nổi tiếng của TVB: Good Morning Hong Kong, Focus On Focus, Mark Six…

Ngày 2/3, HK01 đưa tin nữ diễn viên Chúc Văn Quân qua đời ở tuổi 56 do ung thư phổi. Thông tin được gia đình và bạn bè của cố nghệ sĩ xác nhận trên truyền thông. 

“Cô ấy ra đi thanh thản trong giấc ngủ”, diễn viên Đặng Anh Mẫn chia sẻ. Trên On, Đặng Anh Mẫn cho biết do tình hình dịch bệnh phức tạp ở Hong Kong, tang lễ của Chúc Văn Quân sẽ diễn ra kín đáo, đơn giản.

Theo HK01, trong những năm tháng cuối đời, Chúc Văn Quân luôn giữ tinh thần lạc quan chiến đấu với bệnh tật. Ngôi sao đài TVB không tiết lộ tình trạng sức khỏe suy yếu với đồng nghiệp và công chúng. Cô vẫn duy trì nhiều hoạt động nghệ thuật. Năm 2021, Chúc Văn Quân ghi hình ba tác phẩm cho TVB là Yêu em từ thời thơ ấu, Bĩ tử điện h ạ, Mái ấm gia đình 4.

Chúc Văn Quân gia nhập showbiz sau khi tham gia lớp đào tạo diễn xuất của Shaw Brothers Studio vào đầu những năm 1980. Cô đăng ký vào lớp đào tạo nghệ sĩ của TVB sau khi tham gia một cuộc thi hát trong chương trình tạp kỹ Enjoy Yourself Tonight năm 1989.

Chúc Văn Quân nổi tiếng và được nhớ đến nhiều nhất khi dẫn chương trình thông tin giải trí như K-100, Entertainment News và Focus on Focus. Trong những năm gần đây, cô đã tham gia các vai phụ như hàng xóm hoặc bảo mẫu trong các bộ phim truyền hình của TVB, với vai diễn gần đây nhất trong bộ phim bom tấn The Ringmaster năm 2021.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Diễn viên TVB Chúc Văn Quân qua đời" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).