Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ 'đấm vỡ mũi'

24/06/2021 17:41

Hôm 22/6, Hoàng Yến bị chồng cũ xông vào quán của một người bạn, đấm chảy máu mũi và cầm dao truy đuổi.

Sáng 24/6, một đoạn video ghi lại cảnh diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ thứ tư - anh Cao Thắng - hành hung ở một quán ăn được lan truyền. Trong video, nữ diễn viên đang nói chuyện với chồng cũ thì bất ngờ bị anh đánh thẳng vào mặt, ngã bổ ngửa ra sau.

danh-1624530772.jpg
Cô Xuyến của 'Về nhà đi con' bị chồng thứ tư xông vào quán đấm chảy máu mũi, sau đó còn cầm dao đe doạ.

Diễn viên Hoàng Yến cho biết, khi cô đang ở quán của một người bạn tại phường Xuân La, Tây Hồ thì chồng cũ thứ tư - anh Cao Thắng - đến gặp. Khi cả hai đang nói chuyện, chồng cũ của cô bất ngờ hỏi: "Yến chưa bị đánh bao giờ nhỉ?". Lập tức, anh giáng một cú đấm mạnh vào thẳng mặt cô. Bạn bè của Hoàng Yến khi ấy đuổi Cao Thắng ra ngoài nhưng anh tiếp tục quay lại, cầm dao truy đuổi, đe dọa. 

Theo lời diễn viên Về nhà đi con, khi vào quán, chồng cũ nói chuyện với cô khá bình tĩnh. Điều đó khiến cô nghĩ rằng anh sẽ không đánh mình. “Nhưng sau đó họ nói tiếp: “Em nghĩ em mang công an ra dọa anh đúng không? Công an luôn bảo vệ em đúng không". Tại vì trước đóHoàng Yến gây ấn tượng với khán giả bởi vai diễn cô Xuyến trong phim Về nhà đi con. Về đời tư, cô lận đận trong chuyện tình cảm khi trải qua 4 cuộc hôn nhân đổ vỡ. Nữ diễn viên kết hôn với người chồng thứ 4 hồi tháng 10.2016 và có với nhau một con chung. Tuy nhiên sau đó Hoàng Yến thông báo “đường ai nấy đi" hồi đầu năm 2021. tôi đã từng trình báo vì họ đe dọa tôi", cô cho hay. Hoàng Yến kể sau đó thì chồng cũ lao vào đánh khiến cô không kịp phòng vệ.

Sau khi bị hành hung, Hoàng Yến đã trình báo cơ quan công an quận Tây Hồ và cung cấp toàn bộ các bằng chứng liên quan. Cơ quan chức năng đã cho người bảo vệ cô 24/7 và tiến hành điều tra vụ việc.

d-1624530836.jpg
Diễn viên Hoàng Yến và người chồng cũ thứ tư 'bạo hành'.

Cô tiết lộ những năm trước, khi sống với Cao Thắng đã phải nhẫn nhịn nhiều. "Tôi hiểu quá khứ bị bỏ rơi, lang bạt của chồng cũ nên đã hết mực yêu thương, mong anh ta thay đổi, nhưng rồi tôi lại bị hành hung thô bạo", cô nói.

Hoàng Yến kết hôn lần thứ tư với Cao Thắng, người kém cô 3 tuổi, từ tháng 10/2016. Cặp đôi có một con chung năm nay 3 tuổi, tên ở nhà là Mầm. Trước khi đến với người đàn ông này, Hoàng Yến đã trải qua ba lần đổ vỡ hôn nhân và hai người con riêng là Yến My (27 tuổi) và Yến Minh (19 tuổi). Trong khi đó, Cao Thắng cũng đã một con trai riêng. Sau đám cưới, cặp đôi cùng nuôi dạy các con chung, con riêng và thường xuyên dành cho nhau những lời có cánh trên mạng xã hội cũng như báo chí.
 

x1-1624531037.jpg
Trưa 24/6, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an phường Xuân La cho biết, đơn vị đã tiếp nhận thông tin trình báo của người phụ nữ tên Hoàng Yến tố bị chồng cũ bạo hành và lập hồ sơ chuyển lên cấp quận.

Trước khi đến với người chồng thứ tư, diễn viên Hoàng Yến đã trải qua 3 lần đổ vỡ hôn nhân và có 2 người con riêng là Yến My (27 tuổi) và Yến Minh (19 tuổi). Trong khi đó, chồng thứ tư của nữ diễn viên cũng đã có 1 con trai riêng.

 

Diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976, được khán giả biết đến qua những vai diễn đanh đá, có chút lẳng lơ trong các phim như Đi qua bóng tối, Chủ tịch tỉnh, Chỉ còn lại tình yêu, Công dân tập thể, Giọt nước rơi, Giấc mơ hạnh phúc, Trò đời... Năm 2019, cô được sự chú ý lớn từ khán giả với vai cô Xuyến lẳng lơ trong phim Về nhà đi con. Đến năm 2020, nữ diễn viên tiếp tục xuất hiện trong Những ngày không quên - phiên bản mùa Covid-19 của Về nhà đi con.

 

Bạn đang đọc bài viết "Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ 'đấm vỡ mũi'" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).