Dịch Covid-19, diễn viên Kim Thư hỗ trợ lương nhân viên, tìm hướng kinh doanh mới

10/07/2021 12:27

Diễn viên Kim Thư cho biết mặc dù chuẩn bị tâm lý, song khi tiếp nhận công văn khẩn theo Chỉ thị 16 của TP.HCM, cô không khỏi lo lắng và buồn bã.

Sau đó, cô phải tiến hành cuộc họp khẩn cấp với nhân viên nói về việc đóng cửa nhà hàng, không bán online và tìm ra giải pháp.

g57-1625894506.jpg
Biến cố gia đình, Kim Thư đành buông bỏ hào quang của nghiệp diễn để lao vào buôn bán, kinh doanh kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Đại dịch Covid-19 đã và đang kéo theo một cuộc suy thoát kinh tế lớn ảnh hưởng đến hầu hết đối tượng lao động. Giới giải trí showbiz, anh chị em nghệ sĩ cũng không ngoại lệ. Bởi do diễn biến phức tạp của dịch bệnh mà các show diễn bị huỷ, lịch trình đều bị "đóng băng", tạm hoãn vô thời hạn.

Kinh doanh mặt hàng đồ ăn chủ yếu là hải sản, nữ diễn viên sau đó đã phải biếu tặng nguồn nguyên liệu cho bạn bè, người thân. Về phần lương nhân viên, Kim Thư vẫn chi trả 70% lương của 15 ngày không làm việc như sự chia sẻ, động viên đàn em lúc khó khăn.

kimthu3-vgeu-1625894729.jpg
Kim Thư chia sẻ cô vẫn giữ thái độ tích cực trong 15 ngày cửa hàng đóng cửa vì dịch.

"Sau khi suy nghĩ thấu đáo mọi vấn đề, tôi tin là lãnh đạo của thành phố đã rất khó khăn để đưa ra quyết định phong tỏa TP.HCM trong một thời gian. Tôi chỉ là thuyền trưởng của một chiếc tàu nhỏ mà khi gặp sóng đánh nhẹ đã lung lay, chòng chành. Huống hồ, đây là quyết định rất lớn vì sự an toàn và sức khỏe của toàn bộ người dân", cô chia sẻ.

Cô cho biết trong những ngày tới đây, bản thân sẽ luôn sống tích cực và không thỏa hiệp với sự nhàm chán. Kim Thư dự tính đặt thêm 3 tấn gạo để tặng cho các hộ dân gặp khó khăn trong tháng tới.

"Một ngày của tôi bắt đầu từ suy nghĩ nhỏ nhưng tích cực. Vì thế, dù ở nhà 15 ngày tôi cũng phải sống hữu ích. Tôi sẽ cố gắng hơn vì thành phố mà mình rất đỗi yêu thương", nữ diễn viên bày tỏ.

Đã lâu, những người yêu mến Kim Thư không còn thấy cô xuất hiện trên màn ảnh, cũng không xúng xính tại các event lộng lẫy. Nữ diễn viên được yêu mến qua các phim Hồn Trương Ba, da hàng thịt, Hello Cô Ba, Khi đàn ông có bầu, Đẻ mướn... Nhiều năm qua cô bươn chải kinh doanh vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống

Hà Anh tổng hợp
Bạn đang đọc bài viết "Dịch Covid-19, diễn viên Kim Thư hỗ trợ lương nhân viên, tìm hướng kinh doanh mới" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).