Đài CCTV sửa ảnh mặc gợi cảm của Cảnh Điềm

17/06/2021 09:58

Nữ diễn viên diện váy xẻ ngực khi tham dự chương trình của CCTV. Thiết kế bị đánh giá gợi cảm so với quy định hình ảnh của nhà đài.

Ngày 16/6, Sina đưa tin Cảnh Điềm là một trong những khách mời tại Đêm hội mừng Tết Đoan Ngọ của đài CCTV. Tại sự kiện, người đẹp diện lễ phục có thiết kế khoét ngực chữ V gợi cảm.

Tuy nhiên, trong poster phía CCTV đăng tải để giới thiệu dàn khách mời, trang phục của người đẹp Tư Đằng được nhà đài "thêm vải" bằng photoshop, che chắn phần ngực bị lộ trước ống kính.

cs-1623898630.jpg
Trang phục của Cảnh Điềm được CCTV chỉnh sửa kín đáo.

Hành động của CCTV gây tranh cãi trái chiều trên mạng xã hội. Không ít khán giả cho rằng nhà đài làm nghiêm trọng hóa vấn đề. Xét về góc độ thẩm mỹ, lễ phục của Cảnh Điềm không hề phản cảm.

Trong khi đó, nhiều người lại cho rằng việc làm của CCTV không sai bởi mỗi đài có một quy chuẩn hình ảnh lên sóng riêng. Ở nhà đài trung ưng, họ "tuýt còi" với nghệ sĩ có hình xăm, nhuộm tóc màu nổi nói chung. Đối với sao nữ cấm ăn mặc hở hang, còn các nam nghệ sĩ là không được đeo khuyên tai.

Năm 2013, nữ diễn viên Chu Sở Sở bị lãnh đạo đài CCTV yêu cầu rời khỏi sân khấu với lý do trang phục gợi cảm quá đà. Thời điểm đó, cô diện bộ váy phô bày toàn bộ phần lưng và hai bên hông.

Cảnh Điềm khởi đầu năm 2021 thuận lợi với thành công ngoài mong đợi của tác phẩm truyền hình Tư Đằng. Nhờ bộ phim, cô thoát mác "bình hoa di động", lấy lại thiện cảm từ công chúng sau thời gian dài bị ghẻ lạnh.

Sina nhận xét việc Cảnh Điềm chuyển hướng sang mảng truyền hình là quyết định đúng đắn. Ở mảng điện ảnh, cô bị gọi "thuốc độc phòng vé" vì diễn xuất kém cỏi gây ảnh hưởng đến cả dự án.

Hiện tại, "Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh" là ngôi sao được săn đón trong giới.

Bạn đang đọc bài viết "Đài CCTV sửa ảnh mặc gợi cảm của Cảnh Điềm" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).