Công Vinh cùng Thủy Tiên đáp trả khi bị nói nhận vơ đồ ủng hộ của người dân Hà Tĩnh

25/07/2021 10:50

Một số ý kiến cho rằng vợ chồng Thủy Tiên đã cố tình "nhận vơ’’ khi cung cấp thông tin về 100 tấn lương thực người dân Hà Tĩnh gửi tiếp tế TP.HCM.

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên và Công Vinh chia sẻ vừa đại diện nhận hàng trăm tấn lương thực của người dân Hà Tĩnh gửi tặng cho TP.HCM. Tuy nhiên dòng chia sẻ của nữ ca sĩ vấp phải sự tranh cãi trên mạng xã hội.

094250thuytien1bfaw-1627184876.jpg
Công Vinh và Thủy Tiên thẳng thắn đáp trả khi bị nói cướp công, nhận vơ đồ ủng hộ của người dân Hà Tĩnh

Cụ thể, cô viết: "Cảm ơn lãnh đạo và nhân dân Tỉnh Hà Tĩnh đã hỗ trợ 100 tấn gạo và đồ khô, củ quả cho bà con khó khăn TPHCM. Cảm ơn Thành Đoàn - Đoàn Thanh Niên TPHCM cùng tập đoàn GD Nguyễn Hoàng đã hỗ trợ nhân lực kho bãi để Tiên cùng FC có thể thuận tiện phân phát cho bà con đang cần. Lương thực thực phẩm lúc này là rất quý giá. Cảm ơn tỉnh Hà Tĩnh vô cùng ạ".

Dòng trạng thái này đã gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Một số tài khoản mạng xã hội thể hiện thái độ bức xúc với vợ chồng Công Vinh, Thủy Tiên khi gây hiểu nhầm họ quyên góp được 100 tấn lương thực. Trong khi đó, thực tế hai vợ chồng chỉ đảm nhận vai trò giao quà tới tay người dân TP.HCM.

photo-1627117177549-162711717771472726558-1627184982.jpg
Công Vinh bức xúc vì những bình luận tiêu cực trước công sức mà hai vợ chồng và ê-kíp đang cố gắng làm.

Trước những bình luận tiêu cực, Công Vinh lên tiếng đáp trả: "Đây là quà của người dân Hà Tĩnh thông qua MTTQ Hà Tĩnh gửi vào. Anh, chị chỉ bỏ công sức làm sao trao đến tay người dân càng nhiều càng tốt thôi. Em có thấy anh chị nhận công thay bà con chưa. Những gì chị Tiên viết em có đọc hết không. Anh nghĩ em cũng chả thèm quan tâm đến điều đó. Nhưng có một sự thật là từ sáng đến giờ, anh và mọi người vẫn làm việc để đưa đến những phần quà mà người dân Hà Tĩnh gửi vào đến tay người dân".

Ca sĩ Thủy Tiên cũng giải thích thêm: "100 tấn tôi vừa nhận là do tấm lòng của người dân Hà Tĩnh gửi để hỗ trợ phân phát đến cho bà con chứ không phải tôi mua. Còn 30 tấn gạo, rau và sữa đợt trước là tiền túi riêng của tôi đã phát xong từ hai ngày trước".

Đoạn chia sẻ của nam cầu thủ nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng. Nhiều người khuyên vợ chồng nam cầu thủ đừng quan tâm đến những bình luận tiêu cực và cứ tiếp tục hành trình thiện nguyện của mình. Liên hệ với phía Thủy Tiên, ê-kíp nữ ca sĩ từ chối chia sẻ thêm vì cho rằng mọi chuyện đã được đối chất công khai trên trang cá nhân.

Thời gian qua, khi chứng kiến cuộc sống người dân gặp khó khăn trong giai đoạn dịch Covid-19, ca sĩ Thủy Tiên nỗ lực hỗ trợ các nhu yếu phẩm cần thiết. Bà xã Công Vinh từng chia sẻ đã cùng nhóm làm hết sức để giúp đỡ mọi người và tâm sự: “Mong mọi người thông cảm, nếu có những vùng quá nguy hiểm không thể đến được cũng đừng vì giận mình mà nói lời khó nghe”.

Hà Anh
Bạn đang đọc bài viết "Công Vinh cùng Thủy Tiên đáp trả khi bị nói nhận vơ đồ ủng hộ của người dân Hà Tĩnh" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).