Chủ phòng khám ở TP.HCM chở thi thể cô gái nâng ngực đến trại hòm ở Trà Vinh nhờ mai táng

08/07/2021 11:08

Bác sĩ ở TP HCM phẫu thuật nâng ngực 'chui' cho cô gái nhưng làm khách hàng tử vong, bị phát hiện khi đưa thi thể đến trại hòm, xưng là nhà từ thiện nhờ mai táng.

Công an huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh ngày 7/7 đã bàn giao nam bác sĩ 59 tuổi cùng con gái 17 tuổi cho Công an quận Bình Tân, TP HCM tiếp tục xác minh, làm rõ trường hợp cô gái tử vong tại phòng mạch của hai người này.

hs-1625717154.png
 

Theo xác minh ban đầu, ngày 4/7, cô gái từ phường Bình Trị Đông đến cơ sở thẩm mỹ không phép của ông bác sĩ tại Hưng Hòa A, cùng quận Bình Tân để nhờ phẫu thuật nâng ngực. Quá trình thực hiện thì xảy ra sự cố, cô gái mất máu nhiều, nguy kịch. Cha con bác sĩ cố gắng cứu chữa nhưng nữ khách hàng không qua khỏi.

Bác sĩ tìm trong người nạn nhân thấy tờ giấy ghi số điện thoại tên Má Mi. Ông liên lạc thì người phụ nữ bắt máy nhận là mẹ nạn nhân, nhà ở xã Định An, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh.

Sau đó, ông cùng con gái đưa thi thể nạn nhân lên ôtô chở về Trà Vinh. Tuy nhiên, do không rành đường nên ông lái ôtô lạc sang TP Cần Thơ. Được người dân hướng dẫn ông quay xe về hướng Trà Vinh. Khi đến xã Hòa Ân, huyện Cầu Kè thì trời tối, điện thoại hết pin, không liên lạc được với gia đình nạn nhân nên ông tấp vô một trại hòm.

Tại đây, bác sĩ xưng là nhà từ thiện đã nhờ khâm liệm thi thể cô gái với chi phí 20 triệu đồng nhưng đưa trước 2 triệu đồng. Ông nhờ chủ trại hòm bảo quản quan tài, hôm sau sẽ có người đến nhận và trả đủ tiền.

Người chủ sinh nghi đã gọi điện báo công an.

Quá trình làm việc, bác sĩ thừa nhận đã phẫu thuật nâng ngực làm chết cô gái. Cơ sở không có giấy phép. Công an huyện Cầu Kè kết hợp với công an quận Bình Tân xác minh, khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng. Trước mắt bác sĩ hỗ trợ gia đình nạn nhân 30 triệu đồng.

Hà Anh tổng hợp
Bạn đang đọc bài viết "Chủ phòng khám ở TP.HCM chở thi thể cô gái nâng ngực đến trại hòm ở Trà Vinh nhờ mai táng" tại chuyên mục Gia đình. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).