Chuyện tình của anh shipper và cô gái bị bỏng khiến sao Việt rơi nước mắt

03/05/2022 22:03

Chồng mặc kệ dư luận, tự tin yêu vợ bị mặc cảm ngoại hình.

9958bd9c-0811-4f1a-88b5-682c68a24fe6-1651539658-931-width640height427-1651590050.jpeg
Tình yêu bất chấp ngoại hình của anh Thái - chị Hương khiến nhiều người cảm động.

“Thuận Vợ Thuận Chồng” tuần này là câu chuyện tình yêu cổ tích đầy cảm động của vợ chồng anh Lê Minh Thái và chị Nguyễn Thị Hương. Được biết, chị Hương bị bỏng 90% cơ thể trong một tai nạn khi lên 10 tuổi, chính điều này đã khiến cô phải trải qua những năm tháng đau đớn cả về thể xác lẫn tâm hồn.

Tưởng chừng như cánh cửa hạnh phúc đã đóng chặt với chị Hương nhưng anh Thái – shipper giao hàng, xuất hiện và mở toang cánh cửa ấy. Dù gặp nhiều ánh mắt ái ngại và dò xét của người đời nhưng với hai vợ chồng anh Thái – chị Hương khi yêu thương đủ lớn thì ngoại hình không còn là rào cản để tiến tới hạnh phúc.

Lê Minh Thái và Nguyễn Thị Hương gặp gỡ nhau trên mạng xã hội. Chị Hương khi ấy có đăng tải một bài viết nhưng với nội dung nói về người con gái khác chứ không phải mình. Sau khi đọc được, anh Thái mới nhắn tin cho chị Hương và bày tỏ sự đồng tình với nội dung của bài viết ấy. “Sau đó tiếp tục nói chuyện và tìm hiểu, thấy cùng quê nên tôi mới quyết định tiến tới. Mới đầu cô ấy không tin tưởng tôi mặc cho có nói hay làm gì đi nữa. Thế nhưng sau thời gian hành động hoài thì mới thuyết phục được cô ấy”, anh Thái chia sẻ.

Anh Thái cũng cho biết khi tìm hiểu qua mạng xã hội anh đã thấy được những hình ảnh về ngoại hình của chị Hương và sự đồng cảm bao trùm lấy anh nên đã quyết định tiến tới với người con gái này. Anh Thái khẳng định chắc nịch rằng vẻ bề ngoài với anh không quan trọng. “Ngay từ đầu đập vào mắt tôi là mái tóc của cô ấy đẹp quá, với tính tình chăm chỉ nên tôi mới thấy thương rồi tiến tới. Bởi vậy tôi là người ngỏ lời trước với Hương”, anh Thái tâm sự.

af0ea3da-9d45-43cc-890b-61a714e00f0b-1651539563-240-width1280height853-1651590058.jpeg
Chuyện tình của anh shipper và cô gái bị bỏng 90% cơ thể khiến sao Việt rơi nước mắt.

Chia sẻ thêm về bản thân, anh Thái bộc bạch tiểu sử của mình vô cùng rắc rối, tất cả mọi ngành nghề trong xã hội anh đều đã từng nhúng tay qua. Tuy nhiên, khi gặp được bến đỗ là chị Hương thì anh đã quyết định dừng lại và từ bỏ hết để chí thú làm ăn ở một lĩnh vực cụ thể nhằm đỡ đần gánh nặng cho vợ.

Khi đi tới quyết định sẽ lấy chị Hương làm vợ thì theo lẽ thông thường anh Thái sẽ dẫn người yêu về nhà ra mắt ngay. Thế nhưng chị Hương lại không đồng ý về. Chỉ sau khi anh Thái nói chuyện xong xuôi hết với ba mẹ thì chị mới về nhà ra mắt. Trả lời cho sự “làm giá” này, chị Hương bày tỏ khi ấy còn tự ti về ngoại hình bị bỏng nặng của bản thân vì anh Thái là người lành lặn. Bên cạnh đó, chị Hương còn sợ cảm giác yêu thương của anh Thái dành cho mình chỉ là những phút nhất thời chứ không kéo dài lâu được. “Lúc đó, tôi còn chần chừ nhiều lắm. Chỉ đến khi sự chân thành của anh thông qua những hành động khi đi chơi hoặc ở ngoài xã hội được thể hiện bằng cách anh ấy không để ý tới ánh mắt của người ngoài nhìn vào. Từ từ, tôi cảm nhận được sự quan tâm, yêu thương và chăm sóc của anh dành cho mình là thật lòng thì tôi mới chấp nhận”, chị Hương kể lại sự thận trọng của mình khi xác định mối quan hệ với anh Thái.

Về phần gia đình anh Thái, ba mẹ anh đã thấy được hình ảnh của con dâu tương lai nhưng hai ông bà cũng không thắc mắc nhiều. Chỉ yêu cầu anh Thái xác định rõ ràng có chắc chắn muốn cưới chị Hương làm vợ hay không. “Ba mẹ hỏi có chắc lấy người ta không chứ để mang tội nha, suy nghĩ kĩ đi”, anh Thái thuật lại lời ba mẹ.

nsut-kim-phuong-12-2364-1651590123.jpg
NSƯT Kim Phương ngưỡng mộ tình yêu của bộ đôi.

Ổn thỏa về mặt gia đình, anh Thái và chị Hương tiếp tục đối mặt với những lời nói không hay từ dư luận xã hội. Trên mạng xã hội có nhiều bình luận trái chiều và gây đau lòng cho cả hai nhưng anh Thái chỉ biết cười mỗi khi đọc phải chúng chứ cũng không biết làm gì. Nhiều cư dân mạng còn đánh đồng rằng vì nhà chị Hương giàu có nên anh Thái mới thương. “Tôi xem rồi bỏ qua, chỉ biết hiện tại tôi thương anh và anh cũng thương tôi. Hai vợ chồng sống hạnh phúc là được”, chị Hương nghẹn ngào nói.

Có thể trên mạng chỉ là những so sánh bằng lời nói nhưng khi ra đời còn phải chịu thêm nhiều ánh mắt dò xét của mọi người. Tuy vậy, anh Thái vui vẻ cho biết anh không hề quan tâm người khác nhìn hai vợ chồng ra sao mà anh chỉ quan tâm vợ mình vui vẻ và tự tin là đủ. Lắng nghe câu chuyện tình yêu cổ tích của hai vợ chồng anh Lê Minh Thái và chị Nguyễn Thị Hương, NSƯT Kim Phương cùng MC Đình Toàn bày tỏ sự ngưỡng mộ về nghị lực cũng như sự chân thành mà cả hai đã dành cho nhau. NSƯT Kim Phương mong cặp đôi sớm có con để trong nhà có thêm tiếng cười vui của trẻ thơ, đồng thời hi vọng hạnh phúc của cả hai sẽ luôn gắn kết mãi mãi như ở hiện tại.

“Thuận Vợ Thuận Chồng” phát sóng vào lúc 19h35 thứ Sáu ngày 6/5 trên VTV9.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Chuyện tình của anh shipper và cô gái bị bỏng khiến sao Việt rơi nước mắt" tại chuyên mục Gia đình. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).