Ca sĩ Pha Lê đau buồn trước cái chết của mẹ chồng khi chưa một lần gặp mặt

21/06/2021 22:08

Sau thời gian chống chọi với bạo bệnh, mẹ chồng ca sĩ Pha Lê đã trút hơi thở cuối cùng khiến cô không kìm được nước mắt.

q3-1624287198.jpeg
Mẹ chồng người Hàn của Pha Lê qua đời vì bạo bệnh.

Ngày 21/6, Pha Lê đã đổi ảnh đại diện trên trang cá nhân thành hình bông sen màu đen trắng, đính kèm 2 chữ đầy xúc động: "Mẹ ơi...". Theo đó, mẹ chồng xứ Hàn của Pha Lê vừa mới qua đời vì bạo bệnh. Điều đáng tiếc là kể từ khi kết hôn với doanh nhân Emmanuel Shin vào cuối tháng 7/2020, Pha Lê chưa có dịp trở về Hàn Quốc thăm mẹ và gia đình chồng vì dịch bệnh.

Ca sĩ Pha Lê đang có cuộc sống yên bề gia thất với doanh nhân Emmanuel Shin. Hiện tại, cặp đôi đang hạnh phúc khi có thêm thành viên mới - cũng chính là trái ngọt của tình yêu giữa hai người.  Trước đó, nữ ca sĩ thường xuyên gọi video với mẹ chồng vì không thể đến Hàn Quốc do dịch bệnh. 

Vì dịch bệnh hoành hành, mẹ con nữ ca sĩ chỉ gặp được bà nội qua những cuộc facetime. Khi con dâu chưa kịp gặp mẹ chồng, cháu chưa kịp gặp bà nội ngoài đời thì đã phải nói lời tạm biệt. 

q1-1624287217.jpg
Từng muốn buông xuôi nhưng từ khi có con dâu và cháu nội, mẹ chồng Pha Lê đã mạnh mẽ chiến đấu với tâm nguyện có một gia đình hạnh phúc thực sự.
q2-1624287234.jpg
Pha Lê từng tiết lộ mẹ chồng là sao hạng A của Hàn Quốc. Xinh đẹp, nổi tiếng nhưng siêu mẫu một thời lại có đời tư thiếu may mắn. Bà nhiều năm ở vậy nuôi ông xã Pha Lê khôn lớn. Đến hiện tại, khi con cái thành đạt, thành gia lập thất, bà lại phải chống chọi với bệnh ung thư, từng giấu thời gian dài vì thương con.

Sau thời gian chống chọi với bạo bệnh, mỹ nhân đình đám xứ Hàn một thời - mẹ chồng ca sĩ Pha Lê đã trút hơi thở cuối cùng khiến cô đau buồn khôn xiết. Status đăng tải trên trang cá nhân với 2 chữ: "Mẹ ơi" phần nào diễn tả tâm trạng của cô lúc này. Rất nhiều sao Việt đã vào gửi lời chia buồn cùng cô và đại gia đình. Được biết, mẹ chồng cô qua đời vì căn bệnh ung thư giai đoạn cuối.

0-1624288202.jpg
Nữ ca sĩ tiết lộ, mẹ chồng là 'sao hạng A' ở bên Hàn hơn 30 năm về trước và mẹ cũng là thần tượng của ông xã ngay từ ngày nhỏ.

Trước đó vào tháng 11/2020, ông xã Pha Lê đã bay về Hàn Quốc chăm sóc mẹ. Sau đó, khi bệnh tình của mẹ chuyển biến tốt hơn, doanh nhân Emmanuel Shin trở lại Việt Nam thăm vợ con. Tuy nhiên, tin buồn đã đến khi anh đang ở phương trời khác.

hanhphuc-1624287605.jpg
Hình ảnh đôi vợ chồng son Pha Lê - Emmanuel Shin được nữ ca sĩ khoe trên Facebook cá nhân.
2-1624287918.jpg
Doanh nhân người Mỹ gốc Hàn những ngày này đang ở Việt Nam cùng vợ con.
Tháng 7-2020, Pha Lê và doanh nhân Emmanuel Shin đã chính thức đăng ký kết hôn tại Việt Nam. Hiện tại, cặp đôi đang hạnh phúc khi chuẩn bị chào đón thành viên mới, trái ngọt của tình yêu giữa hai người. 

Tuệ Tâm
Bạn đang đọc bài viết "Ca sĩ Pha Lê đau buồn trước cái chết của mẹ chồng khi chưa một lần gặp mặt" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).