Ảnh Hoàng Thùy Linh nổi bật giữa quảng trường Thời Đại, Mỹ

19/06/2021 22:49

Sau Bích Phương, giọng ca 'Kẻ cắp gặp bà già' là nghệ sĩ Việt tiếp theo được quảng bá hình ảnh tại quảng trường Thời Đại (Time Squares) của nước Mỹ.

Chiều 18-6, Hoàng Thuỳ Linh đăng tải hai bức ảnh chính mình được quảng bá ở quảng trường lớn nhất nước Mỹ. Nữ ca sĩ hào hứng bày tỏ: "Hoàng Thuỳ Linh xin chào New York. Có ai đang ở Mỹ mà có cơ hội chụp hình thì gửi cho Linh xem với nhé".

 

Giọng ca Kẻ cắp gặp bà già là nghệ sĩ Việt thứ hai được quảng bá hình ảnh tại quảng trường lớn nhất nước Mỹ. Đầu tháng 5, ca sĩ Bích Phương cũng gây ấn tượng khi khoe hình ảnh xinh đẹp của mình xuất hiện nổi bật tại trung tâm thành phố New York. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn nhanh chóng đổi ảnh đại diện và hình bìa trên trang mạng xã hội bằng khoảnh khắc nổi bật này của mình.

linh-1624117615.jpg
Hình ảnh Hoàng Thùy Linh trên quảng trường lớn nhất nước Mỹ.

Được biết, đây là hoạt động quảng quá trong chuỗi Chiến dịch Equal - tôn vinh các nữ nghệ sĩ nổi bật trên toàn cầu của Spotify - nền tảng nhạc số hàng đầu trên thế giới. 

Hoàng Thuỳ Linh là nữ nghệ sĩ có thành tích âm nhạc nổi bật trong những năm qua. Cô cũng là một trong gương mặt hot được các fan của Spotify yêu thích khi các ca khúc do cô trình bày luôn nằm trong Top Hit của ứng dụng. 

Hành trình hơn 14 năm gắn bó với nghệ thuật trong vai trò diễn viên, ca sĩ người mẫu, Hoàng Thùy Linh đã gặt hái được nhiều thành tựu. Đặc biệt ở lĩnh vực âm nhạc mà nữ ca sĩ gốc Hà thành muốn gắn bó, cô cũng đạt được 4 giải Cống hiến trong tổng số 6 đề cử. 

Gần đây, âm nhạc của Hoàng Thuỳ Linh ngày càng có vị thế riêng với những sản phẩm có màu sắc khác biệt, đậm chất văn hoá dân gian truyền thống như Bánh trôi nước, Tứ phủ, Duyên âm, Để Mị nói cho mà nghe, Kẻ cắp gặp bà già...

 Hoàng Thuỳ Linh trở thành nhân vật trong chiến dịch tôn vinh tài năng và âm nhạc của nữ nghệ sĩ

Hoàng Thuỳ Linh trở thành nhân vật trong chiến dịch tôn vinh tài năng và âm nhạc của nữ nghệ sĩ.

Ca khúc của Hoàng Thuỳ Linh được giới thiệu trong Chiến dịch Equal lần này là Duyên âm. Bài hát được phát hành dịp cuối năm 2019 và đạt được nhiều thành tích ấn tượng. 

Bên cạnh, Bích Phương và Hoàng Thuỳ Linh, "chị đại' Mỹ Tâm là đại diện tiếp theo được nền tảng nghe nhạc toàn cầu này lựa chọn vào chiến dịch này. Ca khúc nổi bật của "Hoạ mi tóc nâu" là Người hãy quên em đi được lựa chọn thay vì ca khúc mà Mỹ Tâm mới ra mắt trong năm 2020.

 

Bạn đang đọc bài viết "Ảnh Hoàng Thùy Linh nổi bật giữa quảng trường Thời Đại, Mỹ" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).