Xúc động trước hình ảnh Ca sĩ Phương Thanh trổ tài cắt tóc trong khu cách ly

16/07/2021 11:29

Ca sĩ Phương Thanh vừa khoe những bức ảnh cắt tóc cho các y bác sĩ và dân quân tại một bệnh viện dã chiến.

Hơn 1 tháng qua, Phương Thanh cùng các nghệ sĩ lăn xả ở nhiều nơi để hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ chống dịch Covid-19. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ loạt ảnh đi tình nguyện tại một bệnh viện dã chiến. Đính kèm hình ảnh, "chị Chanh" viết: "Hôm nay nhóm tình nguyện viên em vào khu bệnh viện dã chiến Thu Dung 2, cắt tóc và hát cổ vũ thêm năng lượng, tinh thần cho các y bác sĩ và dân quân".

thanh-1626405770.jpg
Dù không phải sở trường nhưng nữ ca sĩ rất chăm chút cho các y bác sĩ, dân quân.
tha-1626405832.jpg
Bài đăng của Phương Thanh khiến nhiều người thích thú, ngưỡng mộ hành động của nữ ca sĩ cũng như nhiều nghệ sĩ khác khi chung tay chống dịch.

Những ngày tháng ..phải làm cho xong nhiệm vụ….xong hết rồi mới tính tiếp mọi việc được. Lúc này phải cùng nhau tạo nên năng lượng tích cực mới đáng quý. Tặng quà tình nghĩa , cắt tóc, hát cổ vũ thêm năng lượng và tinh thần cho các y bác sĩ và dân quân  – giọng ca Giã từ dĩ vãng chia sẻ cùng những bức ảnh cô đang cầm kéo cắt tóc cho mọi người ngay trong những ngày dịch COVID-19 đang hoành hành tại TP.HCM. Nữ ca sĩ trổ tài cắt tóc cho các y bác sĩ và dân quân tại một bệnh viện dã chiến tại TP.HCM.

phuong-thanh-4-1626409275.jpg
Đính kèm hình ảnh, "chị Chanh" viết: "Hôm nay nhóm tình nguyện viên em vào khu bệnh viện dã chiến Thu Dung 2, cắt tóc và hát cổ vũ thêm năng lượng, tinh thần cho các y bác sĩ và dân quân".

Trước đó, Phương Thanh những ngày qua cũng là tình nguyện viên hỗ trợ các nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm, tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho người dân. 

tt-1626409455.jpg
Những ngày qua, hình ảnh Phương Thanh trong trang phục bảo hộ hát tặng y bác sĩ, tình nguyện viên ở khu lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 gây xúc động. Phương Thanh chia sẻ cảm xúc khi làm tình nguyện viên điều phối lấy mẫu xét nghiệm.
tr-1626409530.png
Hình ảnh Phương Thanh hát trong trang phục bảo hộ gây xúc động.
phuong-thanh-05-1626409593.jpg
Phương Thanh mặc đồ bảo hộ, hỗ trợ các y bác sĩ bệnh viện Nhi Đồng 1 lấy mẫu xét nghiệm cho người dân.
Phương Thanh sinh năm 1973, quê Thanh Hóa. Cô là một trong những ngôi sao ca nhạc được yêu thích thời kỳ hoàng kim của chương trình Làn Sóng Xanh với các sáng tác: Giã từ dĩ vãng (Nguyễn Đức Trung), Một thời đã xa (Trường Huy), Tình cờ (Diệp Minh Tuyền)... Gần đây, ca sĩ xuất hiện nhiều trong vai trò giám khảo các chương trình ca hát, đóng phim, thi thoảng ra đĩa đơn.

Hà Anh
Bạn đang đọc bài viết "Xúc động trước hình ảnh Ca sĩ Phương Thanh trổ tài cắt tóc trong khu cách ly" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).