Show kỷ niệm 10 năm ca hát của Trịnh Thăng Bình có gì hấp dẫn?

06/01/2022 09:48

Đêm nhạc kỷ niệm 10 năm ca hát của Trịnh Thăng Bình sẽ được diễn ra vào ngày 8-1 tới tại TP.HCM, với khoảng 50% khán giả tham dự trực tiếp.

Mới đây, Trịnh Thăng Bình khiến nhiều khán giả bất ngờ khi chính thức hé lộ thông tin về liveshow The first show Trịnh Thăng Bình – 10 năm cùng em. Dự kiến, đêm nhạc sẽ được diễn ra vào ngày 8-1 tại Trung tâm Văn hóa Hòa Bình (Quận 10, TP.HCM).

Nói về liveshow lớn nhất trong sự nghiệp của mình, nam ca sĩ bày tỏ: "10 năm qua, tính từ những bài hit đầu tiên, đến nay, Trịnh Thăng Bình đã có bước tiến dài và vững vàng trong âm nhạc. Không chỉ là ca sĩ, nhạc sĩ, Trịnh Thăng Bình còn là nhà sản xuất có thâm niên, xây dựng công ty tổ chức biểu diễn và đào tạo nghệ sĩ có tên tuổi trong giới giải trí. 

b2-1641437046.jpg
Ca sĩ Trịnh Thăng Bình.

Những thành công rải đều từ 2011 - 2021, vừa là sự nỗ lực của bản thân Trịnh Thăng Bình, vừa là may mắn có sự đồng điệu từ khán giả. Vì vậy, liveshow lần này như lời tri ân Bình muốn gửi đến những người đã yêu thích mình. 10 năm cùng em – Trịnh Thăng Bình xin phép được gọi những khán giả thân thương đã đồng hành cùng mình như vậy”.

Với The first show Trịnh Thăng Bình – 10 năm cùng em, đây sẽ là liveshow hoành tráng nhất từ trước đến nay của giọng hát Người ấy. Không chỉ được đầu tư về không gian, hình ảnh, điều Trịnh Thăng Bình tập trung nhất lần này chính là phần live band với chất lượng âm thanh chuẩn cùng dàn thiết bị xịn sò. 

binh-1641437239.jpg

Trịnh Thăng Bình chia sẻ: “Tôi rất mê hát live band. Việc được hát cùng ban nhạc mang cho phần biểu diễn những cảm xúc rất chân thật và khác biệt. Hát live không dễ, vì vậy nó càng là điều mà người nghệ sĩ phải cố gắng. 

Tôi không thể hiện điều gì, chỉ muốn được thoải mái xử lý bài hát theo cảm xúc. Những năm gần đây, khi biểu diễn ở phòng trà, tôi nhận thấy đó cũng là điều khán giả thích. 

Là nhà sản xuất, tôi còn có đam mê săn đồ phòng thu. Tôi có thể dành hơn trăm triệu chỉ để mua một cây guitar. Những nhạc cụ hiếm, tôi sẵn lòng chờ giao hàng cả nửa năm, miễn có được. 

Tôi không mê nhà, xe, bao nhiêu tiền làm ra, tôi đầu tư cho studio của mình hết. Lần này, tôi sẽ trưng dụng kha khá những thứ tôi đã sưu tầm được phục vụ cho chất lượng âm nhạc của liveshow”. 

b3-1641437070.jpg
Trịnh Thăng Bình cho biết đây là thời điểm phù hợp nhất để anh thực hiện show.

Với liveshow lần này, 15 ca khúc của Trịnh Thăng Bình sẽ được phối lại bởi bàn tay của Music producer Lê Thanh Tâm, hứa hẹn mang lại không khí mới mẻ cho những ca khúc hit như Người ấy, Tâm sự tuổi 30, Đã biết sẽ có ngày hôm qua, Đã lâu không gặp, Sau bao năm, Đâu ai đợi mình, Khác biệt to lớn...

Đặc biệt, một ca khúc mới toanh cũng sẽ được ra mắt trên sân khấu, Bình sẽ biểu diễn với các anh em ban nhạc B Band. 

Ngoài ra, vì diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, nên trong show diễn lần này, Trịnh Thăng Bình chấp nhận chỉ có 50% khán giả tham dự trực tiếp, để đảm bảo an toàn phòng chống dịch.

Trịnh Thăng Bình sinh năm 1988. Anh nổi tiếng với các ca khúc: Người ấy, Lời chưa nói... Ca sĩ còn tham gia các phim điện ảnh: Ông ngoại tuổi 30, Nhân duyên...

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Show kỷ niệm 10 năm ca hát của Trịnh Thăng Bình có gì hấp dẫn?" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).