Midu hé lộ 5 lý do ở tuổi 31 không lấy chồng

16/09/2021 09:41

Tối 15/9, Midu bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân hé lộ 5 lý do khiến cô quyết định sống độc thân ở tuổi 31 mà không quyết định lấy chồng.

m1-1631759792.jpg
Diễn viên Midu

Thứ nhất là nhà đất đứng tên trên sổ đỏ của mình thì chắc chắn thuộc quyền sở hữu của mình. Còn chồng dù đứng tên trên hôn thú cùng mình thì đôi khi lại thuộc về người phụ nữ khác.

Thứ 2, miếng đất khi cần có thể rao bán ngay nhưng lấy nhầm người chồng tệ bạc thì dù hối hận cả đời cũng không thể quay lại như thời con gái.

Thứ 3, theo Midu nhà đất để càng lâu bán càng lời, còn lấy chồng đến lúc ly hôn thì nhiều khi còn mỗi cái nịt, càng để lâu càng lỗ.

Thứ 4 là mua càng nhiều nhà đất nữ diễn viên càng thấy mình vững chãi và tự do nhưng lấy 1 người chồng thôi mà đủ thứ lo toan từ gia đình nội ngoại, đến con cái bỉm sữa... thì quá mệt mỏi.

Cuối cùng là miếng đất và căn nhà không biết thô lỗ hay cư xử bạo hành với phụ nữ, càng không thể ngoại tình. Chị em có thể hoàn toàn tin tưởng yên tâm.

m2-1631759860.jpg
Midu (Nguyễn Thị Mỹ Dung) là một trong những hotgirl đời đầu ở TP HCM.

Tuy nhiên, Midu cũng cho biết: Nói đùa thế thôi chứ nếu gặp đúng người thì lấy chồng lúc nào cũng được miễn là bản thân thấy sẵn sàng. Càng hạnh phúc hơn khi mình lấy được người ta vào lúc mình vững chãi nhất, không gánh nặng cơm áo gạo tiền rồi vui vẻ cùng chồng sống những ngày tháng an nhiên tự tại, không áp lực lo âu. Tài sản đất đai khắp nơi, bốn biển là nhà, tha hồ trồng rau nuôi cá và nuôi dạy con cái.

m3-1631759922.jpg
Midu sau khi chia tay đại gia Phan Thành đã nhanh chóng gây dựng được cơ nghiệp riêng, sở hữu khối tài sản kếch xù ở tuổi 31.
Diễn viên Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung. Ngoài tham gia hoạt đông nghệ thuật, từ lâu cô đã lấn sân khá nhiều sang lĩnh vực kinh doanh bất động sản và là nhà sáng lập của một thương hiệu thời trang có tiếng tại Sài Gòn. Cuối năm 2017, cô rót 15 tỷ đồng để đầu tư một khu phức hợp ăn uống, mua sắm cho giới trẻ ở phố đi bộ Nguyễn Huệ. "Dự án kéo dài 1-2 năm rồi có nhà đầu tư mua lại mô hình kinh doanh này, nên tôi đã sang nhượng", cô nói.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Midu hé lộ 5 lý do ở tuổi 31 không lấy chồng" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).