Triệu Vy bất ngờ xuất hiện sau tin đồn sang Pháp tránh ‘bão’

15/09/2021 10:39

Theo QQ hôm 14.9, Triệu Vy vừa được nhìn thấy ở quê nhà của cô tại Vu Hồ, An Huy (Trung Quốc) sau thời gian im hơi lặng tiếng. Trước đó, cô từng vướng tin đồn bí mật bay sang Pháp để 'lánh nạn'.

vys-1631676964.jpg

Suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Triệu Vy đã sở hữu rất nhiều giải thưởng danh tiếng, là đạo diễn trẻ tài năng và tâm huyết.

Sau khi bị gạch tên khỏi một loạt các tác phẩm đình đám và thu hồi giải thưởng cùng nghi vấn bị “phong sát”, mọi động tĩnh của Triệu Vy đều thu hút sự quan tâm của truyền thông, cộng đồng mạng cũng như người hâm mộ.

Hiện tại, khi tìm kiếm từ khóa "Triệu Vy" trên các nền tảng xem phim trực tuyến của Trung Quốc chỉ còn hiện ra dòng chữ "Không tìm thấy nội dung có liên quan".

Bên cạnh đó, Tổng cục Phát Thanh, Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc cũng vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức nào về nguyên nhân thông tin và sản phẩm nghệ thuật của nàng “Én nhỏ” bị bốc hơi khỏi các nền tảng Internet chỉ trong một đêm.

vy7-1631677061.jpg
Cuối tháng 8.2021, Triệu Vy bất ngờ bị xóa tên khỏi hàng loạt tác phẩm nổi tiếng sau đó là loạt giải thưởng phim ảnh danh giá mà cô từng được vinh danh. Mặc dù không rõ nữ diễn viên kỳ cựu đã mắc sai phạm gì để phải nhận hậu quả như vậy song đã có nhiều tin đồn được lan truyền trên mạng.

Do đó, thái độ giữ im lặng, không lên tiếng phản bác hay bình luận bất cứ điều gì của Triệu Vy càng khiến nhiều người lo lắng thậm chí là tò mò.

Mới đây, theo trang QQ đưa tin một số người hâm mộ đã tình cờ gặp Triệu Vy xuất hiện tại một trung tâm di động tại quê nhà Vu Hồ, An Huy, Trung Quốc.

Theo những gì được chia sẻ thì nàng “Én nhỏ” diện bộ trang phục khá đơn giản, thoải mái chụp ảnh vui vẻ cùng người hâm mộ. Cô không thể hiện sự suy sụp dù đang dính phải nghi vấn bị “phong sát” lớn nhất sự nghiệp.

Theo QQ, dường như những tin tức tiêu cực trên mạng xã hội không làm ảnh hưởng tới tình cảm của khán giả dành cho Triệu Vy. Trước đó, cô còn được mệnh danh là "thần tượng quốc dân".

trieu-vy-1-1631676892.jpg
Triệu Vy bất ngờ xuất hiện tại quê nhà sau khi bị tẩy chay. Ảnh: Weibo.

Vừa qua (ngày 12/9), Triệu Vy cũng đã bất ngờ có động thái lạ trên mạng xã hội Weibo. Nhiều fan nhận ra nàng “Én nhỏ” đã để lại dòng bình luận với nội dung "Chúc mừng sinh nhật" tới nữ đạo diễn nổi tiếng Lý Mạnh Kiều.

Triệu Vy và Lý Mạnh Kiều từng hợp tác chung trong một vài dự án. Trên Weibo của Lý Mạnh Kiều, nữ đạo diễn trẻ này vẫn giữ hình chụp chung với "én nhỏ”.

Thời điểm diễn ra sinh nhật của Lý Mạnh Kiều, Triệu Vy vướng scandal và bị cơ quan quản lý văn hóa xử lý. Vì vậy, trang tin cho rằng nữ diễn viên muốn thông qua việc chúc mừng bạn bè để báo bình an. Đây có thể được xem là động thái đầu tiên của Triệu Vy trên mạng xã hội Weibo kể từ tin đồn cô bị phong sát được tung ra. 

Hà Anh Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Triệu Vy bất ngờ xuất hiện sau tin đồn sang Pháp tránh ‘bão’" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).