Hoa hậu Đỗ Thị Hà mắc Covid-19, hủy chuyến bay về Việt Nam

23/12/2021 09:31

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có kết quả dương tính khi test COVID-19. Do đó cô không thể trở về Việt Nam như dự kiến.

ha-1640226616.jpg
Hoa hậu Đỗ Thị Hà vừa bất ngờ thông báo cô bị mắc COVID-19 sau khi đi test PCR tại Mỹ.

"Đáng lẽ bây giờ Hà đang trên chuyến bay về Việt Nam, về gặp lại bạn bè và gia đình sau một quãng thời gian dài. Nhưng có những chuyện dù mình không muốn nhưng nó đã xảy ra. Hà đi test PCR và nhận được kết quả dương tính với COVID-19, nên mình phải ở lại Mỹ cho đến khi khỏi mới có thể về Việt Nam", Đỗ Thị Hà chia sẻ.

Hoa hậu Việt Nam 2020 cho biết sức khoẻ cô vẫn ổn và sẽ giữ tinh thần lạc quan trong quá trình để điều trị: "Hà rất mong sớm khoẻ để về nước và tiếp tục công việc".

Dưới bài đăng của Đỗ Thị Hà, rất nhiều hoa hậu, á hậu như Á hậu Phương Anh, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh.... gửi lời chúc sức khoẻ và mong người đẹp sớm khỏi để trở về Việt Nam.

3-1640226683.jpg
Người đẹp đang tự chữa trị tại nhà người quen, sức khỏe của cô tốt, không có triệu chứng bệnh. Trước đó, cô phát hiện nhiễm nCoV khi đi xét nghiệm PCR để bay về nước ngày 22/12. Nhận tin trở thành F0, cô lạc quan, không lo lắng hay hoang mang. Đỗ Thị Hà sẽ ở lại Mỹ đến khi khỏi bệnh, sau đó tìm chuyến bay khác. Cô mong chóng khỏi để tiếp tục các công việc còn dang dở.

Trước đó, Đỗ Thị Hà từng cho biết cô tiếp xúc với nhiều thí sinh mắc COVID-19 tại COVID-19. Do chơi khá thân nên cô thường xuyên tiếp xúc gần với các thí sinh nước khác trong quá trình tập luyện. Trước khi rời khỏi Miss World 2021, Đỗ Thị Hà từng xét nghiệm PCR và cho kết quả âm tính. Người đẹp dự định sẽ ở lại Mỹ 5 ngày và quay trở về Việt Nam. Tuy nhiên, hiện tại cô vẫn chưa thể lên kế hoạch cụ thể cho ngày trở về.

 

Ngày 22/12, ban tổ chức Miss World (Hoa hậu Thế giới) thông báo dời lịch đêm chung kết cuộc thi sang tháng 3/2022 tại Coliseum Jose Miguel Agrelot, Puerto Rico.

Miss World 2021 năm nay trở thành ổ dịch khi phát hiện 17 ca mắc Covid-19 gồm thí sinh và nhân viên.

Ban tổ chức đã tăng cường biện pháp bảo vệ nhằm đảm bảo an toàn cho thí sinh, đội ngũ sản xuất và khán giả. Tuy nhiên, sau khi ngày càng có nhiều ca bệnh, cuộc thi buộc phải dừng lại.

"Chúng tôi rất mong chờ sự trở lại của các thí sinh - những cô gái chúng tôi yêu mến, để cạnh tranh ngôi vị Hoa hậu Thế giới" Julia Morley - Chủ tịch Miss World - phát biểu.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Đỗ Thị Hà mắc Covid-19, hủy chuyến bay về Việt Nam" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).