Hoa hậu Đỗ Thị Hà rời Puerto Rico được chào đón tại Mỹ

18/12/2021 14:16

Đỗ Thị Hà cho biết sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính với nCoV, cô đã đáp chuyến bay đến Mỹ và chờ ngày trở về Việt Nam.

ha-1639811511.jpg
Đỗ Thị Hà được tặng bánh kem và chào đón khi đến Mỹ.

Ngày 18/12 (theo giờ Việt Nam), Đỗ Thị Hà rời khỏi Puerto Rico trong tình trạng sức khỏe an toàn. Người đẹp cho biết sau 5 giờ bay, cô đã có mặt tại Mỹ. Cô dự định ở Mỹ năm ngày, sau đó trở về Việt Nam.

Trước đó, khi Hoa hậu Thế giới 2021 biến thành ổ dịch và phải hoãn thi, Đỗ Thị Hà lo lắng vì từng tiếp xúc gần với F0 (Hoa hậu Bahamas). Tuy nhiên, với kết quả xét nghiệm âm tính, cô đủ điều kiện di chuyển.

Theo thông báo từ tổ chức Miss World, những thí sinh và thành viên ê-kíp mắc Covid-19 tiếp tục ở lại Puerto Rico để cách ly và điều trị. Khi nào các chuyên gia y tế xác nhận an toàn, họ mới được lên máy bay. Hoa hậu Ấn Độ, Malaysia nằm trong số thí sinh vẫn phải ở lại Puerto Rico.

ha1-1639811589.jpg
Cuộc thi Miss World (Hoa hậu Thế giới) lần thứ 70 được tổ chức tại Puerto Rico. Chung kết dự kiến diễn ra vào sáng 17/12 (giờ Việt Nam). Tuy nhiên, vòng thi chung kết bị hủy vào phút chót vì nguy cơ bùng phát dịch Covid-19. Theo CNN, đã có 38 trường hợp dương tính liên quan đến Miss World, gồm 15 nhân viên và 23 thí sinh. Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà tiếp xúc với F0, song theo kết quả xét nghiệm mới nhất, cô vẫn âm tính.

Với Đỗ Thị Hà, hành trình một tháng qua tại Puerto Rico là quãng thời gian đáng nhớ. Cô lần đầu xuất ngoại, tham gia một trong hai cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới và được trải nghiệm những điều mới. Người đẹp 20 tuổi thừa nhận phải đối diện với những áp lực, ý kiến khen chê trái chiều khi đi thi. Song cô luôn giữ tinh thần tốt để vượt qua.

e585eb8b59c9b097e9d8-1639811455.jpg
Đương kim hoa hậu Tony Ann Singh chưa thể trao vương miện cho người kế nhiệm. Ảnh: Tony Ann Singh.

Khi Miss World 2021 thông báo hoãn đêm thi chung kết vào phút chót, Đỗ Thị Hà và các thí sinh hụt hẫng, nhưng họ biết đây là điều cần thiết để tránh nguy cơ bùng phát dịch Covid-19.

Cuối năm 2021, ba cuộc thi sắc đẹp lớn gồm Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ), Miss World (Hoa hậu Thế giới), Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) đồng loạt diễn ra. Giữa bối cảnh dịch Covid-19, ban tổ chức của ba cuộc thi đều có những biện pháp để đảm bảo phòng chống dịch.

Miss Universe, Miss Grand kết thúc an toàn. Miss Universe có một thí sinh (Hoa hậu Pháp) mắc Covid-19 trong giai đoạn thi, nhưng đã kịp hồi phục và tham gia vòng chung kết.

Trong khi đó, Miss World gặp sự cố lớn. Sát chung kết, tức là giai đoạn cuối cuộc thi, thí sinh và thành viên ê-kíp bắt đầu nhiễm bệnh. Số lượng ngày càng tăng, dẫn đến việc Miss World buộc phải đưa ra quyết định hủy đêm chung kết đột ngột.

Dương Di Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Đỗ Thị Hà rời Puerto Rico được chào đón tại Mỹ" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).