Highlands Coffee Talents Award: Nhiều thăng hoa cảm xúc

10/12/2022 09:30

Cuộc thi “Highlands Coffee Talents Award – Sân chơi này là của chúng mình” đã chính thức trở lại ngay trong thời gian phục hồi kinh tế sau đại dịch Covid 19.

Trải qua rất nhiều vòng thi gay cấn diễn ra xuyên suốt trong tháng 10 và 11 từ cấp khu vực cho đến toàn quốc, cuộc thi đã tìm kiếm được gương mặt Quán quân Tài năng Pha chế và Quán quân Dịch vụ tận tâm của năm 2022 trong số 10.000 nhân viên áo đỏ trên khắp cả nước. Với ý nghĩa và giá trị mang lại, cuộc thi đã được đông đảo nhân viên Highlands trên toàn quốc đón nhận bằng tất cả sự hân hoan và nhiệt liệt.

hinh-1-1670639017.jpg
Tập thể Highlands Coffe tham dự tại cuộc thi chung kết.

Năm 2022 lấy tên chủ đề “Sân chơi này là của chúng mình” khẳng định, đây là một sân chơi chuyên nghiệp để toàn thể chiến binh áo đỏ dọc bản đồ hình chữ S cùng nhau tề tựu, có cơ hội được thể hiện tài năng, đam mê và khẳng định bản thân thông qua những ly thức uống sáng tạo, đậm chất và đẹp mắt trên nền tảng nguyên vật liệu sẵn có của Highlands Coffee; là cơ hội để thể hiện sự tâm huyết, tận tâm phục vụ qua những pha xử lý tình huống thực tế toát mồ hôi, chạm trái tim người xem và khách hàng. Cuộc thi là minh chứng cho việc hiện thực hóa sứ mệnh của Highlands Coffee “Trở thành quán quân về khẩu vị cà phê Việt Nam ngon với giá cả hợp lý & về trải nghiệm phong cách quán café hiện đại hàng đầu … mọi lúc, mọi nơi và cho mọi khách hàng”.

hinh-2-1670639050.jpg
Top 18 thí sinh chung kết toàn quốc Highlands Coffee Talent Award 2022.
hinh-3-1670639092.jpg
Góp thêm sắc màu cuộc thi chung kết lôi cuốn hấp dẫn, chính các nhân viên ở các phòng ban khác cũng đã thể hiện đầy tự tin phần trình diễn tiết mục văn nghệ đầy chuyên nghiệp, đan xen còn có những chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn, màn động viên, cổ vũ của toàn thể đồng nghiệp từ khắp mọi miền.
hinh-4-1670639104.jpg
hinh-6-1670639121.jpg
hinh-7-1670639129.jpg
Một hành trình tìm kiếm tài năng đầy cảm xúc và kỉ niệm đẹp của tập thể Highlands Coffee với thông điệp “Sân chơi này là của chúng mình”.

Điều đó, tạo nên không gian tranh tài ấn tượng và cũng đầy xúc cảm của niềm đam mê bỏng cháy, gắn kết của tập thể đội ngũ Highlands Coffee.

hinh-8-1670639160.jpg
Cuộc thi năm nay, diễn ra thành công mỹ mãn, hạnh phúc nhân gấp bội trước sự chứng kiến của toàn thể cán bộ nhân viên Highlands Coffee trên toàn quốc đã có mặt tham dự trực tiếp ở chương trình và theo dõi thông qua kênh trực tuyến Fanpage Highland Coffee Career Center.

Cuộc thi chung kết toàn quốc “Highlands Coffee Talents Award – Sân chơi này là của chúng mình” diễn ra xuyên suốt 12 tiếng đồng hồ, kết quả đã tìm ra 02 quán quân danh giá, xứng đáng được ngôi vị Quán quân 2022, chính là, Master Barista – Nguyễn Trung Thiện (Phan Thiết); Service Exellence Vương Tài (Huế). Đồng thời tìm ra chủ nhận của giải thưởng: Thức uống sáng tạo ấn tượng – Trần Phương Anh (Nha Trang); Thức uống cách tân ấn tượng nhất – Trần Thị Phương Linh (Hà Nội), Phong cách dịch vụ tự tin nhất – Nguyễn Đình Vũ (Đà Lạt) và Ứng xử linh hoạt nhất – Tôn Vũ Loan Vy (Tp. HCM).

Tự hào là thương hiệu cà phê và trà Việt Nam hiện đại dẫn đầu, Highlands Coffee được đông đảo khách hàng yêu thích không chỉ về sản phẩm thức uống, không gian quán hiện đại, phong cách phục vụ tận tâm mà còn nỗ lực tạo nên một môi trường làm việc đầy ý nghĩa và hướng đến mục tiêu xây dựng đội ngũ nhân lực tài năng và hạnh phúc thông qua đa dạng hoạt động, chương trình như Talents Award, Trung thu thiện nguyện, khóa đào tạo Tinh thần chiến binh và Dịch vụ tận tâm…. Và trong năm 2022, Highlands được vinh danh là Top 100 Nơi Làm Việc tốt Nhất Việt Nam, top 3 trong ngành Ẩm thực & Nghỉ dưỡng và Top 50 Doanh nghiệp Việt đạt Thương hiệu Nhà Tuyển dụng Hấp dẫn 2022.

 

Hạ Phàm Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Highlands Coffee Talents Award: Nhiều thăng hoa cảm xúc" tại chuyên mục Thương trường. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).