Doanh nhân Châu Báu Ngọc Ngà ký kết tái cấu trúc định vị thương hiệu với Tập đoàn Men Chuen

18/07/2023 12:33

Vừa qua Tập đoàn Men Chuen đã ký kết với công ty TNHH Châu Báu Ngọc Ngà đơn vị tư vấn chiến lược và xây dựng hàng đầu về thương hiệu.

aky-1689658064.jpg
CEO Công ty TNHH Châu Báu Ngọc Ngà và Tổng Giám Đốc Men Chuen trong buổi ký kết.

Việc ký kết hợp tác mới này từ công ty TNHH Châu Báu Ngọc Ngà sẽ thực hiện tái cấu trúc định vị xây dựng thương hiệu và định vị hình ảnh khởi đầu quá trình xây dựng và tái lập thương hiệu cho tập đoàn tại các thị trường tiềm năng và toàn cầu.

CEO Công ty TNHH Châu Báu Ngọc Ngà và Tổng Giám Đốc Men Chuen trong buổi ký kết. Khi triển khai dự án này, tập đoàn Men Chuen nhắm đến việc nâng cao tính chuyên nghiệp trong công nghệ sản xuất, chuẩn hoá toàn bộ quá trình tiếp cận đến khách hàng hiện hữu và tiềm năng và đưa hình ảnh sản phẩm của công ty đến với thị trường thế giới.

nga2-1689658806.jpg
nga3-1689658815.jpg
nga4-1689658824.jpg

Lãnh đạo tập đoàn Men Chuen cho biết dù đã có kinh nghiệm hơn 40 năm trong lĩnh vực sản xuất dệt may, đang là đối tác với các tập đoàn thời trang thể thao lớn nhất thế giới nhưng với thế giới biến đổi không ngừng và trong bối cảnh kinh tế thế giới khó khăn như hiện nay việc xây dựng lại chiến lược kinh doanh đi kèm công tác thương hiệu là cần thiết hơn bao giờ hết. Từ đó qua quá trình nghiên cứu đánh giá các đối tác có thể cung cấp và song hành thật sự với mình, Tập đoàn Men Chuen đã đạt được sự thống nhất hợp tác với Cty TNHH Châu Báu Ngọc Ngà. Đây là một trong những quyết định hợp tác chiến lược mới nhất của chúng tôi, vị lãnh đạo khẳng định.

anga-1689658197.jpg
Chân dung nữ doanh nhân - NTK Châu Báu Ngọc Ngà.

Công ty TNHH Châu Báu Ngọc Ngà với kinh nghiệm và năng lực của mình sẽ là sự đảm bảo cho thành công của dự án. Sự am hiểu sâu sắc đến từ trách nhiệm với công việc, tính độc đáo trong suy nghĩ và giải pháp marketing cùng với sự chuyên nghiệp là các yếu tố chính để đưa dự án đến thành công.

Công ty TNHH Châu Báu Ngọc Ngà đã từng thực hiện dự án cho các Tập đoàn quốc tế có tên tuổi và các doanh nghiệp trong nước ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau, hoàn thành xây dựng, tái cấu trúc xây dựng định vị thương hiệu như vận tải, năng lượng, may mặc, kim hoàn, thời trang, chăm sóc sức khoẻ...

Doanh nhân Châu Báu Ngọc Ngà cũng đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín từ đó. Chúng tôi sẽ là chìa khoá để đối tác mở cánh cửa thành công và Ký kết lần này sẽ là dự án tiếp theo đạt được điều này, lãnh đạo Cty TNHH Châu Báu Ngọc Ngà khẳng định.

Tập đoàn Men Chuen đến từ Đài Loan với hơn 40 năm hoạt động toàn cầu và 10 năm tại thị trường Việt Nam. Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực dệt, nhuộm và xuất nhập khẩu thương mại. Men-Chuen hiện có hai khu sản xuất tập trung lớn nhất ở Việt Nam: Khu công nghiệp Giang Điền và Khu công nghiệp Nhơn Trạch 6.

 

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Doanh nhân Châu Báu Ngọc Ngà ký kết tái cấu trúc định vị thương hiệu với Tập đoàn Men Chuen" tại chuyên mục Thương trường. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).