Điều tra vụ diễn viên Hoàng Yến phim "Về nhà đi con" bị chồng cũ hành hung

24/06/2021 21:12

Công an quận Tây Hồ đang điều tra vụ nữ diễn viên Hoàng Yến (từng tham gia đóng phim "Về nhà đi con") bị chồng cũ hành hung.

cc-1624544419.jpg
Hoàng Yến bị chồng cũ đấm vỡ mũi.

Ngày 24/6, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết đã tiếp nhận đơn trình báo và đang tiến hành điều tra vụ diễn viên Hoàng Yến (SN 1976, từng tham gia vai diễn trong bộ phim "Về nhà đi con") bị chồng cũ hành hung tại một quán cafe trên địa bàn.

d-1624530836.jpg
'Cô Xuyến' Hoàng Yến chảy máu, lệch sống mũi vì bị chồng cũ thứ tư đấm thẳng vào mặt tại một quán ăn trước sự chứng kiến của nhiều người hôm 22/6.

Trước đó chiều 22/6, khi đang ngồi trong quán cà phê, nữ diễn viên "Về nhà đi con" bị chồng cũ thứ tư là Cao Xuân Thắng hẹn gặp, rồi đánh thẳng vào mặt. Sau đó, từ bên ngoài, Cao Thắng đi xe máy đến, lao thẳng vào bên trong quán với thái độ tức giận và cầm con dao đặt trên tủ kính của quán ăn, tiến về phía Hoàng Yến. 

Theo chia sẻ của Hoàng Yến, sau khi sự việc trên xảy ra, chồng cũ đã nhiều lần gọi cho cô nhưng cô không bắt máy.

Hoàng Yến kết hôn lần thứ tư với Cao Thắng, người kém cô 3 tuổi, từ tháng 10/2016. Cặp đôi có một con chung năm nay 3 tuổi, tên ở nhà là Mầm. Trước khi đến với người đàn ông này, Hoàng Yến đã trải qua ba lần đổ vỡ hôn nhân và hai người con riêng là Yến My (27 tuổi) và Yến Minh (19 tuổi). Trong khi đó, Cao Thắng cũng đã một con trai riêng.

Hiện công an quận Tây Hồ đang điều tra làm rõ vụ việc.

Diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976, được khán giả biết đến qua những vai diễn đanh đá, có chút lẳng lơ trong các phim như Đi qua bóng tối, Chủ tịch tỉnh, Chỉ còn lại tình yêu, Công dân tập thể, Giọt nước rơi, Giấc mơ hạnh phúc, Trò đời... Năm 2019, cô được sự chú ý lớn từ khán giả với vai cô Xuyến lẳng lơ trong phim Về nhà đi con. Đến năm 2020, nữ diễn viên tiếp tục xuất hiện trong Những ngày không quên - phiên bản mùa Covid-19 của Về nhà đi con.

Công Tâm
Bạn đang đọc bài viết "Điều tra vụ diễn viên Hoàng Yến phim "Về nhà đi con" bị chồng cũ hành hung" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).