Bị chỉ trích chuyện không từ thiện, Cát Tường trải lòng

23/07/2021 17:01

MC Cát Tường tâm sự chuyện bị bình luận khiếm nhã những ngày qua.

Thời gian qua, câu chuyện từ thiện của giới nghệ sĩ liên tiếp có những ồn ào. Mới đây, Cát Tường đã có những chia sẻ về việc thiện nguyện trong mùa dịch và quan điểm của bản thân.

Theo đó, nữ MC cho biết, có nhiều bình luận ác ý khi cho rằng cô phải đi chống dịch, đi làm từ thiện hay hỗ trợ mọi người như một số nghệ sĩ đã làm thời gian qua. Khi cô chia sẻ hình ảnh đời thường cũng phải nhận những chỉ trích, bình luận khiếm nhã.

MC Cát Tường tâm sự chuyện bị bình luận khiếm nhã những ngày qua

Cát Tường trải lòng: "Tôi đăng ảnh cùng con gái hái mướp cũng bị chửi. Họ nói nghệ sĩ rảnh quá, mùa dịch không lo chống dịch, đi đăng chuyện tào lao. Tôi thấy mình không làm gì sai, tôi làm đúng theo chỉ thị nhà nước.

Tôi ở nhà đã là việc tốt, giúp xã hội chống dịch rồi. Việc tôi chia sẻ hình ảnh về cuộc sống của mình chỉ muốn lan tỏa năng lượng tích cực đến khán giả thôi".

Theo quan điểm của Cát Tường, việc thiện nguyện trước hết phải xuất phát từ tâm, không ai có thể bắt buộc được. Luật pháp cũng không ép bất cứ cá nhân nào phải đi làm từ thiện và nghệ sĩ cũng không phải ngoại lệ.

Nữ MC cũng cho biết cô nhiều lần làm từ thiện nhưng chỉ kêu gọi số ít bạn bè, người thân ủng hộ và hiếm khi công khai. Làm việc thiện nên cô không muốn bị mang tiếng xấu như "câu like", kiếm danh tiếng và càng không có trách nhiệm phải giải trình với bất cứ ai.

Cát Tường tâm sự đôi lúc cô muốn "né" danh xưng "nghệ sĩ" vì muốn được bình an sau những ồn ào chuyện người nổi tiếng làm từ thiện thời gian qua. Tuy nhiên, đây là nghề nghiệp gắn bó cả đời nên không thể phủ nhận.

Cô mong khán giả cảm thông và không quy chụp, đánh đồng tất cả những người mang danh nghệ sĩ. Cô cũng không khỏi chạnh lòng khi chứng kiến người nghèo vật lộn với cuộc sống giữa những ngày bệnh dịch. Cô cảm thấy bản thân đã may mắn hơn rất nhiều người.

Ngay trước Cát Tường, Phi Nhung và Mr Đàm cũng có những chia sẻ về chuyện từ thiện.

Phi Nhung và Mr Đàm cũng vướng ồn ào từ thiện thời gian qua

Trải lòng trên trang cá nhân, Phi Nhung cho biết hạnh phúc nhất là được làm từ thiện. Cho dù bị nói đánh bóng tên tuổi hay nói gì nữa cô cũng không quan tâm. Hiện tại càng làm từ thiện, càng bị oan ức cô càng thích.

Nữ ca sĩ cho biết nếu có cơ hội và có thật nhiều tiền cô sẽ làm từ thiện suốt luôn. Bây giờ khi tình hình dịch phức tạp, không có tiền thì từ thiện bằng sức lao động, nấu ăn với anh em nghệ sĩ cô cũng thấy hạnh phúc.

Ngay trước Phi Nhung, Mr Đàm cũng đã có những chia sẻ về chuyện từ thiện. Nam ca sĩ cho biết: “Tôi đã rút các tài khoản cá nhân và vĩnh viễn không kêu gọi, không dám gánh trách nhiệm giúp ai nữa. Tôi thấy mình không giỏi nên không dám nhận việc này, mong mọi người thông cảm".

"Ông hoàng showbiz" cho biết, chứng kiến nhiều người gặp khó khăn do dịch bệnh anh đã cùng các cộng sợ trao một số nhu yếu phẩm cần thiết cho bà con. Anh cho biết “có nhiêu làm nhiêu”.

Theo Đất Việt
Bạn đang đọc bài viết "Bị chỉ trích chuyện không từ thiện, Cát Tường trải lòng" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).