Á hậu Kiều Loan hóa “nữ thần 4 mùa” trong MV cổ trang

10/09/2021 16:40

Trong tập mới nhất của The Heroes vừa phát sóng vào tối 5/9, Á hậu Kiều Loan (nghệ danh đi hát là Lona Kiều Loan) khiến dàn giám khảo khen ngợi với phiên bản MV "Nhất Chi Mai" cổ trang nhưng đầy mới lạ.

6135ad5b29edb-1-1631266731.jpg
Kiều Loan tung MV mới 'Nhất Chi Mai' với tạo hình đầy ma mị.

Ở tập phát sóng mới nhất, Kiều Loan đã quay lại cùng "Nhất Chi Mai" với phiên bản MV được đầu tư hoàn chỉnh. Đây cũng là ca khúc được cô nàng mang đến vòng thi đối đầu trước đó và giành chiến thắng trước đội của nam ca sĩ Jsol. 

Giữa những hạn chế mùa dịch, nàng Á hậu xứ Quảng vẫn thực hiện một sản phẩm chỉn chu về cả nội dung lẫn hình thức. MV được dàn dựng bằng kỹ xảo với không gian tạo cảm giác như đang lạc vào tiên cảnh. Đặc biệt, Kiều Loan còn thay hẳn 4 layout (trang phục và cách trang điểm) khác nhau đại diện cho 4 mùa trong năm để phù hợp với bài hát.

Mỗi bộ trang phục cô nàng đều khéo léo chọn lựa tông trang điểm phù hợp mang đến những sắc màu riêng biệt mỗi khi chuyển cảnh. Mở đầu là sắc đỏ quyến rũ, tiếp đến là bộ cánh màu vàng dịu dàng điểm xuyết thêm cánh hoa mai ở phần đuôi mắt. Khi chuyển sang đoạn rap, Kiều Loan lại có phần cá tính trong bộ yếm hồng cùng bộ tóc cầu kỳ không kém. Cuối cùng là sắc trắng quyền lực pha chút bí ẩn với chiếc khẩu trang được đính kết khá cầu kỳ. 

Những tạo hình của Á hậu Kiều Loan cũng nhận được lời khen có cánh từ master (cố vấn) - nhạc sĩ Khắc Hưng. Anh còn cho rằng: "Lona luôn giữ được phong độ của mình".

l2-1631266684.jpg
Sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, Kiều Loan khiến cho MV Nhất Chi Mai thêm phần cuốn hút và ma mị.

Phần trình diễn xuất sắc từ chiến binh của đội mình khiến master Hà Lê tràn đầy niềm tự hào. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong khẳng định rằng đã rất lâu rồi anh mới thấy một kiểu bài hát có chiều sâu; ngay cả âm nhạc và hình ảnh như vậy đều hiếm có trên thị trường. Sự khác biệt cũng là yếu tố khiến cho dàn master đều dành lời khen ngợi cho Kiều Loan.

Đáng chú ý ở cuối chương trình, Á hậu Kiều Loan còn góp giọng cùng toàn bộ các thí sinh, master trong ca khúc "Hoan hô người chiến sĩ tuyến đầu". Trong màu cờ sắc áo Việt Nam, người đẹp tự tin khoe giọng hát tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết của mình. Không những thế, cô cũng không quên thể hiện khả năng rap của mình giúp tạo điểm nhấn cho ca khúc đặc biệt này.

Hà Anh Theo KTBD
Bạn đang đọc bài viết "Á hậu Kiều Loan hóa “nữ thần 4 mùa” trong MV cổ trang" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).