Vợ cũ trân trọng cuộc hôn nhân với Đan Trường

25/07/2021 11:41

Dù ly hôn, chị Thủy Tiên vẫn nhớ những kỷ niệm đẹp trong thời gian chung sống với ca sĩ Đan Trường và biết ơn vì sự ra đời của bé Thiên Từ.

thuy-tien-7647-1627178537-1627187979.jpg
Vợ cũ và con trai Đan Trường.

Hôm 24/7, vợ Đan Trường lần đầu lộ diện sau một tuần thông báo kết thúc cuộc hôn nhân với chồng cũ. Hiện tại, chị và con trai đã ổn định tâm lý và từng bước trở lại công việc khi Covid-19 đã được kiểm soát ở Mỹ. Theo chị, ly hôn là chuyện cá nhân nhưng vì có người chồng nổi tiếng nên chị chọn công khai mọi chuyện tới truyền thông và khán giả. Chị khẳng định thông tin này không nhằm mục đích thu hút sự chú ý hay tạo scandal nhằm đành bóng tên tuổi.

Khi cuộc hôn nhân với Đan Trường khép lại, nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối cho Thủy Tiên nhưng riêng chị rất bình thản. "Thời gian tôi trải qua cùng anh Trường rất đẹp, ít nhất hiện nay tôi cũng có đứa con - bé Thiên Từ để có thêm mục đích, ước mơ cho con", chị nói. Chị tiết lộ bản thân là người sống tích cực, luôn nhìn vào khía cạnh tốt đẹp của vấn đề nên không thấy chia tay là bi thảm. Chị chọn cách giải thoát khi tình yêu đã hết để hai người tìm lối đi riêng và xây dựng cuộc sống mới hạnh phúc hơn.

Sắp tới, Thủy Tiên nuôi con ở Mỹ với sự hỗ trợ từ chồng cũ. Chị và Đan Trường dù không còn bên nhau nhưng vẫn là bạn vì cả hai có chung mục đích nuôi dạy, chăm sóc bé Thiên Từ.

dt-8350-1627179866-1627187942.jpg
Thủy Tiên và Đan Trường trước khi ly hôn.

Vợ cũ Đan Trường được khen ngợi là một phụ nữ độc lập về cảm xúc và tài chính. Kể từ khi kết hôn với nam ca sĩ vào năm 2013, chị chủ yếu sống một mình vì chồng bận bịu chạy show và về Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Chị trải qua những ngày cô đơn, thiếu vắng sự săn sóc, gần gũi của chồng nhưng vẫn dành cho anh những lời khen ngợi trên báo chí. Con trai lên hai tuổi, chị cùng con tận hưởng cuộc sống bằng cách đi du lịch, khám phá nên vơi bớt nỗi trống trải.

Ở Mỹ, chị Thủy Tiên kinh doanh bất động sản và xây dựng. Chị có khối tài sản lớn từ trước khi kết hôn, bao gồm nhà, xe, chuỗi nhà hàng... Sau khi lấy Đan Trường, chị tậu căn biệt thự trên núi rộng 4.000 m2 làm tổ ấm. Cơ ngơi này mất gần một năm để hoàn thiện, là tác phẩm của NTK nổi tiếng từng thiết kế nhà cho danh ca Celine Dion.

Thủy Tiên đam mê tốc độ nên chị sưu tập siêu xe. Gara nhà chị hiện có đủ các thương hiệu xe hơi nổi tiếng như Ferrari California, Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster, Rolls-Royce Ghost, Mercedes-Maybach S 600...

Về phía Đan Trường, anh cũng trở về cuộc sống thường nhật sau biến cố hôn nhân. Anh tiếp tục các dự án nghệ thuật còn dang dở và nhiệt tình tương tác trên mạng xã hội. Thời gian này, anh đối mặt một số thông tin trái chiều về việc không chăm sóc vợ con chu đáo trong thời gian chung sống và bị đồn có tình cảm đồng giới. Anh phủ nhận đi quá giới hạn trong mối quan hệ với học trò Trung Quang.

Bạn đang đọc bài viết "Vợ cũ trân trọng cuộc hôn nhân với Đan Trường" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).