Vì sao H'Hen Niê gỡ bỏ danh hiệu Top 5 Miss Universe 2018?

18/12/2021 14:31

Mới đây, dân mạng phát hiện ra H'Hen Niê đã chỉnh sửa profile trên Instagram.

go-1639812345.jpg

Sáng 17/12, trên một số hội nhóm truyền nhau thông tin, H'Hen Niê đã chỉnh sửa profile trên Instagram. Theo đó, nàng hậu xóa danh hiệu Top 5 Miss Universe ra khỏi phần giới thiệu.

Theo đó, người đẹp xóa phần danh hiệu Top 5 Miss Universe ra khỏi phần giới thiệu, chỉ để lại thông tin "người mẫu" cùng kênh YouTube cá nhân. Hành động của nàng hậu khiến khán giả không khỏi thắc mắc vì đây là thành tích cao nhất của Việt Nam từ trước tới nay tại Miss Universe.

Vào ngày 8/12, H'Hen Niê cũng khiến cư dân mạng cùng dàn sao hoang mang khi đổi ảnh đại diện trên toàn bộ trang cá nhân thành màu đen xám. Bên dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ và đồng nghiệp đã gửi lời hỏi thăm, tuy nhiên H'Hen Niê không có bất kỳ phản hồi nào. Sau đó, tới 17h cùng ngày, nàng hậu đã khắc phục được "sự cố". Cô cho biết các trang mạng xã hội của mình bị lỗi.

hen-1639812391.jpg
H'Hen Niê là đại diện đầu tiên của Việt Nam làm nên lịch sử khi lọt top 5 Miss Universe 2018.

Có netizen cho rằng cô chỉ đang muốn "dọn dẹp" lại trang cá nhân, số khác lại nhận thấy việc treo danh hiệu không quá quan trọng vì đây là sở thích cá nhân của mỗi người. Cũng có thể sắp tới, HHen Niê sẽ cập nhật thêm những điều mới trên mạng xã hội.

Sau khi lọt top 5 Miss Universe 2018, H'Hen Niê tham gia rất nhiều hoạt động cộng đồng, thiện nguyện. Sự năng nổ và hăng hái làm việc thiện nguyện của người đẹp lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 đã truyền năng lượng tích cực đến cộng đồng, đặc biệt là các bạn trẻ.

hen1-1639812575.jpg

Hôm nay (17/12) cũng là ngày kỷ niệm 3 năm H'Hen Niê chinh chiến ở đấu trường Miss Universe. Trên trang cá nhân, nàng hậu chia sẻ loạt ảnh kỷ niệm của mình tại cuộc thi kèm những lời nhắn nhủ tình cảm, cho thấy Miss Universe đối với cô luôn ý nghĩa, đáng nhớ.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ năm 2019, H'Hen Niê tiếp tục theo đuổi nhiều dự án cộng đồng, thiện nguyện. Những năm qua, cô tham gia nhiều hoạt động giáo dục, giúp phụ nữ mở những cánh cửa mới của cuộc đời. Hoa hậu gắn bó với tổ chức quốc tế Room To Read được bốn năm, trao học bổng cho các nữ sinh và xây dựng thư viện tại các trường học vùng sâu vùng xa. Ngoài ra, cô cũng xây dựng kênh Vlog nhằm chia sẻ các trải nghiệm du lịch và cuộc sống nơi quê nhà.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Vì sao H'Hen Niê gỡ bỏ danh hiệu Top 5 Miss Universe 2018?" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).