Khoảnh khắc hoa hậu H'Hen Niê làm shipper giao đồ giúp dân chống dịch gây xúc động

27/07/2021 10:35

Nhiều người dành lời khen ngợi cho hành động ý nghĩa của H'Hen Niê khi cô chạy xe máy giao hàng hỗ trợ bà con trong giai đoạn giãn cách.

Mới đây mạng xã hội lan truyền hình ảnh Hoa hậu H'Hen Niê làm tình nguyện viên trong mùa dịch và dành lời khen ngợi cho hành động ý nghĩa của cô. Trong loạt ảnh được lan truyền, người đẹp sinh năm 1992 diện trang phục giản dị, chạy xe máy để đi giao đồ cho người dân.

hen-1627356245.jpg
Để tiện di chuyển giữa các con hẻm, người đẹp chạy xe máy. 
hen1-1627356286.jpg
Hoa hậu tận dụng ôtô của mình để chở nhu yếu phẩm đi khắp các quận huyện. Cô cho biết: "Thời dịch, tôi được trải nghiệm nhiều nghề khác nhau, nhờ đó biết được những khó khăn của người dân và cảm nhận sự vất vả qua những công việc lao động chân tay".

Nhiều khán giả khi theo dõi hình ảnh này bày tỏ sự thích thú. Họ cho rằng hành động của chân dài quê Đắk Lắk đã lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người, đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh có nhiều chuyển biến phức tạp như hiện nay.

hen3-1627356387.jpg
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 H'Hen Niê gõ cửa từng nhà dân khi nhận nhiệm vụ điều phối lấy mẫu ở khu phong tỏa.
hen4-1627356448.jpg
Trước đó, Hoa hậu H'Hen Niê là một trong những tình nguyện viên tham gia tích cực hoạt động điều phối người dân đến tiêm vắc xin COVID-19 tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM).

Là một hoa hậu, H'Hen thấy tham gia các hoạt động tình nguyện là bổn phận, trách nhiệm, là sứ mệnh, sống vì cộng đồng. Bản thân mong muốn làm những điều tốt đẹp, nhân văn và ý nghĩa cho cộng đồng. 

"H'Hen cảm thấy rất vui khi được tham gia đội nghệ sĩ tình nguyện của Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam TP.HCM, tham gia các hoạt động như tặng quà cho bệnh nhân ở khu cách ly, hỗ trợ lấy mẫu, tiêm vắc xin COVID-19 cho người dân thành phố. Đến nay, Hen tham gia được khoảng gần 1 tháng.

 

H'Hen Niê sinh năm 1992, quê Đăk Lăk, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và giành giải phụ "Người đẹp biển". Cô đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2018 và gây bất ngờ khi vào đến top 5 chung cuộc. Đầu năm 2019, chuyên trang nhan sắc Missosology công bố H’Hen Niê dẫn đầu danh sách bình chọn Timeless Beauty (Nhan sắc vượt thời gian). Cô là đại sứ toàn cầu của Room To Read, cùng tổ chức này thực hiện các dự án cộng đồng.

H'Hen Niê: 'Không làm việc tốt mỗi ngày, bản thân cảm thấy dằn vặt'

Thời gian qua, hoa hậu H'Hen Niê tham gia và tổ chức những hoạt động thiện nguyện nhưng không nhiều do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Cô đã hoàn thành 2 thư viện cho trẻ em vùng cao, tham gia chương trình Cùng xây ngôi nhà mơ ước cho những hoàn cảnh khó khăn, đồng hành cùng các hoạt động phòng chống HIV/AIDS...

H'Hen chia sẻ: "Mỗi ngày không làm được việc tốt, bản thân cảm thấy dằn vặt, đôi khi cảm thấy mình là người bất lực, vô dụng. Vì vậy, mỗi ngày đều suy nghĩ làm gì đó ý nghĩa cho cộng đồng".

Cô mong muốn trong tương lai có một gia đình bình thường, có con và cùng con tham gia các hoạt động xã hội, để kết nối, trao yêu thương đến cộng đồng.

Vương Tôn
Bạn đang đọc bài viết "Khoảnh khắc hoa hậu H'Hen Niê làm shipper giao đồ giúp dân chống dịch gây xúc động" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).