Thùy Tiên, Hoàng Hương Ly, Quỳnh Anh, Bella Vũ Huyền Diệu: 4 đại diện làm 'khuynh đảo' đấu trường nhan sắc thế giới

24/12/2021 11:00

Không hẹn mà gặp, chỉ chưa đầy 1 tháng, chiến thắng của Thùy Tiên, Hoàng Hương Ly, Quỳnh Anh, Bella Vũ Huyền Diệu ở đấu trường nhan sắc quốc tế làm người hâm mộ Việt nức lòng.

Thùy Tiên - Hoa hậu Hoà bình Thế giới

Người đẹp 21 tuổi Nguyễn Thúc Thùy Tiên xuất sắc vượt qua 59 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới, giành vương miện Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 trong đêm chung kết tại Thái Lan.

Theo dõi hành trình của Thùy Tiên, nhiều người đánh giá, Thùy Tiên không phải là cô gái xinh đẹp nhất, hình thể nổi trội nhất, nhưng cô chiến thắng vì hội tụ nhiều yếu tố cuốn hút và luôn luôn tràn đầy năng lượng tích cực. 

tien-1640317981.jpg
Thùy Tiên trong khoảnh khắc đội vương miện.

Vì vậy, khi Thùy Tiên được xướng tên ở ngôi vị hoa hậu, hàng triệu khán giả và cả làng giải trí Việt vỡ òa vì sung sướng, tự hào. 

Mạng xã hội và các trang báo ngập tràn thông tin, hình ảnh Thùy Tiên cùng chiến thắng vang dội của cô tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Chiến thắng này của Thuỳ Tiên cũng góp phần làm nên lịch sử cho nhan sắc Việt khi tính đến thời điểm hiện tại. Người đẹp 21 tuổi đã mang một trong sáu chiếc vương miện danh giá nhất toàn cầu về cho đất nước kể từ khi chinh chiến ở các đấu trường sắc đẹp quốc tế uy tín.

Hoàng Hương Ly - Hoa hậu Du lịch các quốc gia

Nối tiếp Thùy Tiên, chỉ cách đây vài ngày, Hoàng Hương Ly tiếp tiếp tục mang về chiến thắng thứ hai cho Việt Nam khi đăng quang Hoa hậu du lịch các quốc gia  - Miss Tourism Metropolitan International 2021.

Hoàng Hương Ly sinh năm 1996, đến từ Gia Lai, tốt nghiệp tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia TP.HCM. Với vốn kinh nghiệm dày dặn từ những cuộc thi sắc đẹp trong nước cùng những nỗ lực không ngừng tại cuộc thi, nhiều người cho rằng, danh hiệu Miss Tourism Metropolitan International 2021 cô nhận là hoàn toàn xứng đáng. 

906a7285-copy-1640318020.JPG
Đại diện nhan sắc Việt tại Miss Tourism International 2021 - Hoàng Hương Ly được gọi tên cho ngôi vị Hoa hậu Du lịch các quốc gia năm nay.

Cuộc thi diễn ra giữa lúc tình hình dịch bệnh phức tạp nên buộc phải tổ chức trực tuyến với hơn 50 quốc gia tham dự, nhưng Hoàng Hương Ly vẫn thành công gây ấn tượng qua các vòng thi. Cô cố gắng thực hiện chỉn chu các phần thi: dạ hội, bikini, trang phục truyền thống, dự án quảng bá du lịch di sản Hội An ra thế giới.

Quỳnh Anh - đoạt quán quân Siêu mẫu châu Á

Vừa qua, Quỳnh Anh đã tham gia vào Supermodel Me - cuộc thi dành cho người mẫu hàng đầu châu Á. Trải qua nhiều vòng thi kịch tính, Quỳnh Anh từng không ít lần khiến khán giả "thót tim" vì ngồi phòng loại. Thế nhưng ở những vòng cuối cùng, cô đã có một sự bứt phá vượt bậc và giành ngôi vị quán quân trong sự đồng tình của ban giám khảo và người hâm mộ.

qa-1640318104.jpg
Quỳnh Anh xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại Supermodel Me.

Đây cũng là lần đầu tiên Việt Nam giành được chiến thắng một cách thuyết phục tại một cuộc thi người mẫu tầm cỡ quốc tế. Cô gái Việt Nam đã phải rất nỗ lực, đi thi trong điều kiện dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, nhưng rồi đã vượt qua mọi khó khăn để lập nên kỳ tích, khiến netizen Việt vô cùng tự hào.

Nguyễn Quỳnh Anh sinh năm 1999 tại Hà Nội, được biết tới khi trở thành Á quân The Face 2018. Cô theo học ngành Quản trị Nhân lực tại Đại học Công đoàn Hà Nội và Cao đẳng Du lịch Sài Gòn. Với chiều cao 1,71 m, cô được đánh giá cao nhờ gương mặt góc cạnh, biểu cảm trong các phần chụp hình và kỹ năng catwalk tốt. Để ghi hình cho SupermodelMe (Siêu mẫu châu Á), Quỳnh Anh bay sang Singapore từ tháng 5. Hiện cô ký hợp đồng với một công ty quản lý tại đây.

Bella Vũ Huyền Diệu - Miss Eco Teen International

Bella Vũ Huyền Diệu, người đẹp nhí sinh năm 2008 là người tiếp theo viết tên Việt Nam trên bảng vàng nhan sắc thế giới khi đăng quang Hoa hâu Du lịch Sinh thái quốc tế - Miss Eco Teen International 2021 dù mới bước vào tuổi 13.

7-1134-1640318216.jpg
Vũ Huyền Diệu đăng quang đăng quang Miss Eco Teen năm nay.

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái quốc tế năm nay với sự tham gia tranh tài của 30 thí sinh đến từ các nước, vùng lãnh thổ trên thế giới, diễn ra từ ngày 10 đến 20-12. Bella Vũ Huyền Diệu là gương mặt đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Eco Teen International 2021. Cô mang 2 dòng máu Việt Nam - Singapore, được khán giả biết đến là "công chúa tài năng" với khả năng ca hát, chơi đàn piano, bơi lội... đoạt được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế.

Không những vậy, người đẹp 14 tuổi còn lấn sân sang lĩnh vực ca hát và liên tục cho phát hành hàng loạt MV được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng: You raise me up, How far I’ll go, Anh nhà ở đâu thế,... Ngoài giờ học, Huyền Diệu cũng chăm chỉ đi diễn show, đảm nhận vị trí vedette cho nhiều nhà thiết kế thời trang nổi tiếng trong nước.

 

Dương Di tổng hợp Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Thùy Tiên, Hoàng Hương Ly, Quỳnh Anh, Bella Vũ Huyền Diệu: 4 đại diện làm 'khuynh đảo' đấu trường nhan sắc thế giới" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).