Vũ Huyền Diệu rạng rỡ đăng quang Miss Eco Teen International 2021

21/12/2021 13:01

Đại diện Việt Nam Bella Vũ Huyền Diệu đã xuất sắc vượt qua 60 thí sinh để giành chiếc vương miện danh giá Miss Eco Teen International 2021 vừa diễn ra trong đêm chung kết 20/12 tại Ai Cập.

1-1640066126.jpg
Bella Vũ Huyền Diệu- Đại diện Việt Nam đã được xướng tên, lộng lẫy đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

Chung kết Miss Eco Teen International (Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế) vừa diễn ra đêm 20/12 tại Ai Cập với sự tham gia của 30 thí sinh. Vượt qua nhiều đối thủ mạnh như Philippines, Nga, Nhật Bản. Trong giây phút được Miss Eco Teen International 2020- Người đẹp Roberta Tamondong (Philippines)- trao lại vương miện, Vũ Huyền Diệu đã vỡ òa trong những giọt nước mắt hạnh phúc khi nhận chiếc vương miện danh giá.

3-1640066190.jpg
Vũ Huyền Diệu được Hoa hậu người Philippines Roberta Tamondong trao lại vương miện, trở thành tân Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế. Ngôi á hậu 1 về tay thí sinh người Philippines còn đại diện của Mỹ giành giải á hậu 2, thí sinh của Bỉ là á hậu 3, chủ nhà Ai Cập đoạt giải á hậu 4.

Tự tin, tràn đầy năng lượng và luôn nở nụ cười rạng rỡ, trong đêm chung kết, Đại diện Việt Nam đã có phần thể hiện đầy ấn tượng và nổi bật, từng bước chinh phục Ban giám khảo và khán giả qua các màn đồng diễn, trình diễn Quốc phục, trang phục Dạ hội.

Mang đến Miss Eco Teen International trang phục Dân tộc tiêu biểu tôn vinh những giá trị truyền thống của lịch sử và văn hóa Việt Nam, Vũ Huyền Diệu đã tỏa sáng lộng lẫy trong bộ Quốc phục ấn tượng, đẹp mắt và cầu kỳ nặng hơn 30 ký mang tên “Rồng- Phượng” của Nhà Thiết kế Việt Hùng. Chiếc áo dài mang màu vàng đồng, cách điệu tay ngắn, đính thêm áo choàng voan. Điểm nhấn của trang phục là họa tiết rồng, phượng uốn lượn trên tà, lưng và cổ áo. Nhà thiết kế sử dụng kỹ thuật kết hạt thủ công, gắn số lượng lớn pha lê và thêu thêm sợi kim tuyến để tạo hình ảnh lấp lánh, nổi bật cho Vũ Huyền Diệu.

2-1640066202.jpg
Miss Eco Teen International 2021 Vũ Huyền Diệu - Bella Vũ.

Trang phục Dạ hội Poinsettia Gown mà Vũ Huyền Diệu trình diễn trong đêm chung kết tại Ai Cập mang sắc đỏ như màu của Hoa Trạng Nguyên, là những tâm huyết mà NTK của các Hoa hậu Nguyễn Minh Tuấn đã gửi vào, với mong muốn em sẽ tỏa sáng lung linh với vẻ đẹp hình thể, tri thức và trí tuệ ở đấu trường quốc tế, như một đóa hoa Trạng Nguyên rực rỡ…

5-1640066236.jpg
Vũ Huyền Diệu lộng lẫy trong bộ váy dạ hội lấy cảm hứng từ hoa trạng nguyên của nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn.

Bella Vũ Huyền Diệu là gương mặt đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Eco Teen International 2021. Cô mang hai dòng máu Việt Nam - Singapore, được khán giả biết đến là "công chúa tài năng" với khả năng ca hát, chơi đàn piano, bơi lội... đạt được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế. Năm 2019, Bella Vũ Huyền Diệu từng tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới (Little Miss Universe) tại Georgia, đoạt giải Hoa hậu nhí thanh lịch.

Tại Miss Eco Teen International 2021, Bella Vũ Huyền Diệu giành giải nhất trang phục về môi trường mang tên "Việt Nam - Rừng vàng biển bạc" do nhà thiết kế Việt Hùng thiết kế, đã giúp cô có được tấm vé đi thẳng vào top 10 chung kết.

4-1640066273.jpg
Ông Danh Vũ- Phó GĐ Công ty Liên Á Star- Nhà tài trợ chính Miss EcoTeen Việt Nam chụp ảnh cùng tân hoa hậu.

Top 5 gọi tên các thí sinh đến từ Philippines, Mỹ, Bỉ, Ai Cập và Bella Vũ Huyền Diệu của Việt Nam. Ở phần thi ứng xử, Bella Vũ nhận được câu hỏi chia sẻ góc nhìn cá nhân về thức ăn thừa. Đại diện Việt Nam chia sẻ: "Trên thế giới này có rất nhiều thức ăn thừa, đặc biệt là ở Bắc Mỹ. Theo tôi, giải pháp ngăn việc chống thừa thức ăn là chỉ lấy vừa đủ phần ăn. Bởi nếu chúng ta ăn không hết sẽ bỏ đi phần thừa, dẫn đến làm ô nhiễm môi trường và khiến trái đất nóng lên".

Kết quả chung cuộc, Bella Vũ Huyền Diệu vượt qua các đối thủ, đăng quang hoa hậu Miss Eco Teen International 2021. Á hậu 1, 2, 3, 4 lần lượt thuộc về các thí sinh đến từ Philippines, Mỹ, Bỉ và Ai Cập.

6-1640066302.jpg
Vượt qua nhiều đối thủ mạnh như Philippines, Nga, Nhật Bản. Bella Vũ Huyền Diệu - Đại diện Việt Nam đã được xướng tên đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

"Em tự hào với chiếc vương miện danh giá này. Em cảm ơn tất cả mọi người đã bên cạnh, yêu thương, đồng hành và hỗ trợ em, giúp em trọn vẹn với giấc mơ bay cao màu cờ sắc áo Việt Nam trên đấu trường quốc tế" - Bella Vũ Huyền Diệu chia sẻ.

8-1640066346.jpg
Hoa hậu Vũ Huyền Diệu.

Ở tuổi 14, Bella Vũ Huyền Diệu đã cao 1m68. Hiện Bella Vũ đang theo học lớp 7 trường International School Ho Chi Minh City-American academy. Không chỉ xinh đẹp, duyên dáng, em còn có tài ca hát và chơi đàn Piano. Bella đã nhận được khá nhiều giải thưởng lớn nhỏ trong nghệ thuật: Huy chương bạc Piano solo Liên hoan Âm nhạc châu Á lần thứ 3 tại Singapore năm 2015, Huy chương bạc Piano Duel, Huy chương đồng hát và đệm Piano Liên hoan Âm nhạc châu Á lần thứ 4 năm 2016. Năm 2017, Bella còn là học viên nhỏ nhất từ trước đến nay được mời tham gia chương trình du học hè tại Học viện của nghệ sĩ Piano lừng danh thế giới Adam Gyorgy tại Hungary. Ngoài tài năng Piano vượt trội, Bella còn có năng khiếu ca hát với chất giọng cao vút, trong trẻo. Nhiều clip cover trên mạng của em đã tạo được sự yêu thích cho khán giả yêu nhạc như Let it go, Heal the world… Bên cạnh đó, Bella còn là một người mẫu nhí chuyên nghiệp trên các sàn diễn lớn trong nước, làm Vedette cho nhiều bộ sưu tập của các Nhà thiết kế danh tiếng…

7-1640061320.jpg
Bộ trang phục của nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn.

Tháng 11/2021, Bella Vũ Huyền Diệu trở thành Hoa hậu Miss Eco Teen Việt Nam, chính thức là gương mặt đại diện Việt Nam tham dự và đăng quang cuộc thi Miss Eco Teen International vừa được tổ chức vào tháng 12 tại Ai Cập.

 

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Vũ Huyền Diệu rạng rỡ đăng quang Miss Eco Teen International 2021" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).