Thí sinh Hoa hậu Hong Kong 2021 được khuyên 'ở nhà đi ngủ' tự tin bước tiếp vào chung kết nhờ bình chọn

17/06/2021 10:30

Anh trai Kirsten tuyên bố sẽ bỏ ra 128.000 USD và kêu gọi khán giả bình chọn để đưa em gái vào vòng chung kết.

2-1623900333.jpg
Khi được hỏi cảm nhận về việc bị khán giả chê bai nhan sắc, Kirsten cho biết cô không bận tâm đến đánh giá của người ngoài, quan trọng bản thân cảm thấy hạnh phúc với việc mình làm. 

Ngày 16/6, HK01 đưa tin vòng sơ khảo thứ 2 của Hoa hậu Hong Kong diễn ra tại trụ sở TVB. Trong số dàn thí sinh được chọn đi tiếp, Kirsten (19 tuổi), lai 3 dòng máu Trung Quốc, Philippines, Tây Ban Nha, bị nhận xét không đạt chuẩn.

Sở hữu ngoại hình béo tốt, gương mặt bị nhận xét 'trông như bà thím' nhưng Kristen vào vòng hai Miss Hong Kong, gây nhiều xì xào về chất lượng cuộc thi năm nay. Vài ngày trước đó, Kirsten, 19 tuổi, một cô gái lai Trung Quốc - Philippines - Tây Ban Nha đã đi cùng anh của mình đến dự vòng sơ khảo cuộc thi tổ chức tại Tseung Kwan O, Hong Kong.

Cô mặc váy hoa, tóc kẹp túm phía sau, vẫy tay chào hỏi ký giả. Vóc dáng cô khá đậm, gương mặt già dặn hơn so với tuổi. Một nguồn tin cho hay giám khảo đánh giá sự cởi mở, vui vẻ của cô gái. Một giám khảo khen cô phúc hậu, dễ thiện cảm. Kristen cho biết cô là người yêu ca hát, đã ra mắt cả MV, mở kênh YouTube có... vài chục người theo dõi. 

k2-1623900386.jpg
Cô gái 19 tuổi thích ca hát, đã từng ra mắt MV và có kênh YouTube riêng với vài chục người theo dõi.

Trên mạng xã hội, khán giả đặt câu hỏi về tiêu chí thẩm mỹ của ban giám khảo khi không loại cô ngay ở vòng sơ khảo đầu tiên. Tại buổi gặp gỡ truyền thông ngày 10/6, Kirsten bị nhận xét có vóc dáng đầy đặn, gương mặt già dặn so với tuổi thực.

Theo On, một nguồn tin cho hay sở dĩ Kirsten được bước tiếp vào vòng 2 là vì giám khảo đánh giá cao tính cách cởi mở, thân thiện và hoạt ngôn của cô.

Anh trai Kirsten tuyên bố sẽ bỏ ra 128.000 USD và kêu gọi khán giả bình chọn để đưa em gái vào vòng chung kết.

Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong do đài TVB tổ chức, bắt đầu từ năm 1973 và luôn được dư luận Hong Kong quan tâm. Những năm gần đây, nhan sắc của các cô gái tham gia cuộc thi nhận nhiều xì xào, bàn tán. Không ít ý kiến cho rằng chuẩn nhan sắc của Miss Hong Kong ngày càng tệ. 

 

Theo thông lệ người được trao giải Hoa hậu Hồng Kông cũng là đại diện của Hồng Kông dự thi Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Người Hoa Thế giới; Á hậu sẽ là tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế. 

 

Nhiều người đẹp đã thành danh sau cuộc thi này và tạo dựng được vị trí của họ trong làng giải trí xứ Cảng Thơm như Lý Gia Hân, Viên Vịnh Nghi, Lý San San, Hướng Hải Lam, Quách Thiện Ni, Từ Tử San, Hồ Hạnh Nhi... 

 

Hoa Hậu Hồng Kông 2021 tổ chức đêm bán kết vào ngày 22.8, chung kết vào ngày 5.9. Đây là sự kiện lớn đầu tiên sau khi Tăng Chí Vỹ trở thành lãnh đạo cấp cao của TVB.

Kỳ Duyên
Bạn đang đọc bài viết "Thí sinh Hoa hậu Hong Kong 2021 được khuyên 'ở nhà đi ngủ' tự tin bước tiếp vào chung kết nhờ bình chọn" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).