Nhan sắc thí sinh Hoa hậu Hong Kong 2021 được khuyên ‘nên ở nhà đi ngủ'

12/06/2021 14:24

Vòng sơ khảo Hoa hậu Hong Kong 2021 đã thu hút nhiều thí sinh Hong Kong và Hoa kiều. Tuy nhiên, không ít thí sinh bị khán giả chê ngoại hình không nên tham gia cuộc thi.

Đến hẹn lại lên, cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2021 đã diễn ra vòng sơ khảo đầu tiên vào ngày 10-6. Vòng sơ khảo có sự góp mặt của 140 thí sinh đến từ nhiều nơi.

Thí sinh vòng sơ khảo Hoa hậu Hong Kong 2021

Ở vòng phỏng vấn đầu tiên, đa phần thí sinh được đánh giá cao về học lực cũng như tốt nghiệp đại học ở một số trường danh tiếng trên thế giới. Tuy nhiên, dàn thí sinh năm nay vẫn bị đánh giá là không đồng đều cũng như kém nổi bật hơn so với nhiều mùa trước.

Trong số 140 thí sinh tham gia vòng sơ tuyển, rất nhiều thí sinh bị đánh giá là ngoại hình bình thường, thậm chí có người còn có vóc dáng, ngoại hình thiếu cân đối, lộ nhiều khuyết điểm khi để mặt mộc.

Những thí sinh được đánh giá không phù hợp với đấu trường nhan sắc

Bên cạnh đó, cũng có một số thí sinh muốn trở thành tâm điểm chú ý khi diện những chiếc túi xách hàng hiệu đắt đỏ đến từ những thương hiệu thời trang nổi tiếng như: Chanel, Celine, Dior, LV,...

Đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hong Kong sẽ được diễn ra vào ngày 22-8-2021 để chọn ra ít nhất 25 thí sinh, nếu chất lượng tốt sẽ tăng lên 30 thí sinh cho vòng chung kết. Đêm chung kế dự kiến diễn ra vào ngày 5-9 với chủ đề “Chúng tôi là Hoa hậu Hong Kong".

Từ trái qua Thí sinh Fiona năm nay 24 tuổi_ Christina tốt nghiệp Đại học Oxford_ Thí sinh 21 tuổi Michelle Cheung từ Canada về Hong Kong để học tập và thí sinh lại hai dòng máu Trung - Đức Jasmine

Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong là một cuộc thi sắc đẹp được hãng truyền hình TVB tổ chức hàng năm. Được bắt đầu từ năm 1973 và tạo dựng ra được nhiều tên tuổi lớn như: Lý Gia Hân, Trần Pháp Dung, Viên Vịnh Nghi, Quách Thiện Ni, Xa Thi Mạn, Thái Thiếu Phân,...

Nhan sắc thí sinh Hoa hậu Hồng Kông 2021 gây thất vọng - 2

Theo đánh giá của cộng đồng mạng, những thí sinh tham dự vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2021 cũng khiến họ thất vọng. Chưa có gương mặt nào khiến khán giả hi vọng sẽ "làm nên chuyện" hay đột phá tại cuộc thi năm nay.

Những gương mặt tham dự vòng sơ loại Hoa hậu Hồng Kông 2021:

Nhan sắc thí sinh Hoa hậu Hồng Kông 2021 gây thất vọng - 3

Nhan sắc thí sinh Hoa hậu Hồng Kông 2021 gây thất vọng - 4

Nhan sắc thí sinh Hoa hậu Hồng Kông 2021 gây thất vọng - 5

Nhan sắc thí sinh Hoa hậu Hồng Kông 2021 gây thất vọng - 6

Nhan sắc thí sinh Hoa hậu Hồng Kông 2021 gây thất vọng - 7

Nhan sắc thí sinh Hoa hậu Hồng Kông 2021 gây thất vọng - 8

Nhan sắc thí sinh Hoa hậu Hồng Kông 2021 gây thất vọng - 9

Nhan sắc thí sinh Hoa hậu Hồng Kông 2021 gây thất vọng - 10

Nhan sắc thí sinh Hoa hậu Hồng Kông 2021 gây thất vọng - 11

Chole 26 tuổi, Người mẫu bán thời gian

Kristy thí sinh lai Việt Nam hiện đang làm việc tại Bộ khoa học Công nghệ và thông tin

Nicole, 20 tuổi, trở về Hong Kong sau khi tốt nghiệp tại Vương quốc Anh

Nhan sắc của một số thí sinh dự thi Hoa hậu Hồng Kông 2021 gây tranh cãi /// ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH HK01

Dù vậy, cũng có một số gương mặt đáng chú ý như Quan Phong Hinh, con gái tài tử Quan Lễ Kiệt. Quan Phong Hinh tiết lộ bạn bè và gia đình gợi ý cô thi Hoa Hậu Hồng Kông từ nhiều năm trước, nhưng mỹ nhân 9X muốn khám phá thêm nhiều hướng đi mới nên chần chừ. Năm nay, ở tuổi 26, Quan Phong Hinh mới đăng ký dự thi. Mặc cho độ tuổi của Quan Phong Hinh khá lớn so với thí sinh khác, người đẹp này vẫn được đánh giá cao nhờ học vấn tốt, tốt nghiệp đại học ở Anh, có bố nổi tiếng.

Nhan sắc thí sinh Hoa hậu Hồng Kông 2021 gây thất vọng - 1

3 người đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2020.

Hoa Hậu Hồng Kông 2021 tổ chức đêm bán kết vào ngày 22.8, chung kết vào ngày 5.9. Đây là sự kiện lớn đầu tiên sau khi Tăng Chí Vỹ trở thành lãnh đạo cấp cao của TVB.

Hoa hậu Hong Kong là cuộc thi sắc đẹp thường niên tại Hong Kong (Trung Quốc) do đài TVB tổ chức. Bắt đầu từ năm 1973, đây được coi là cuộc thi sắc đẹp có uy tín nhất của Hong Kong. Theo thông lệ người được trao giải Hoa hậu Hồng Kông cũng là đại diện của Hồng Kông dự thi Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Người Hoa Thế giới; Á hậu sẽ là tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế.

Nhiều người đẹp đã thành danh sau cuộc thi này và tạo dựng được vị trí của họ trong làng giải trí xứ Cảng Thơm như Lý Gia Hân, Viên Vịnh Nghi, Lý San San, Hướng Hải Lam, Quách Thiện Ni, Từ Tử San, Hồ Hạnh Nhi...

T.H

 

Bạn đang đọc bài viết "Nhan sắc thí sinh Hoa hậu Hong Kong 2021 được khuyên ‘nên ở nhà đi ngủ'" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).