Park Yoochun bị tố dụ dỗ fangirl

24/08/2021 15:38

Dù Park Yoochun đang ở ẩn sau loạt 'phốt' chấn động nhưng sóng gió vẫn không ngừng bủa vây lấy cựu thành viên JYJ.

pa-1629794139.jpg
Mới đây, một nạn nhân đã đứng lên tố cáo cựu thành viên JYJ - Park Yoochun với hành vi dụ dỗ quan hệ tình dục.

Được biết cựu phóng viên Kim Yong Ho là người chia sẻ đoạn ghi âm của nạn nhân giấu mặt tự nhận là người hâm hộ của Yoochun. Trong đoạn ghi âm, cô gái này thừa nhận rằng với tư cách là một người hâm mộ, cô đã liên lạc với Yoochun trong thời gian anh gặp khó khăn và gửi những tin nhắn ủng hộ, động viên. Tuy nhiên, người này bắt đầu nhận ra nam ca sĩ có biểu hiện khá kì lạ: "Một ngày nọ, tôi nhận được tin nhắn bằng giọng nói Yoochun. Anh ấy nói rằng 'Tôi đang rất khó khăn'. Sau đó, anh ấy bất ngờ rủ tôi đi uống bia vào một dịp nào đó". Dường như nhận thấy có điều gì không đúng, nạn nhân đã từ chối với lí do phải giãn cách vì dịch Covid-19.

Tiếp đến, fan nữ này tiếp tục bóc trần hành động của Park Yoochun: "Trong một lần nói chuyện, Park Yoochun đột nhiên hỏi liệu tôi có thể mời một người bạn nào tới không. Anh ấy còn hỏi tôi và bạn tôi có muốn quan hệ ‘threesome’ (quan hệ tập thể 3 người) không. Đó là những gì mà anh ấy đã nói với tôi. Tôi có ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện đó".

p1-1629794193.jpg
34 tuổi, hơn 16 năm hoạt động nghệ thuật, Park Yoochun có một sự nghiệp lẫy lừng nhưng cũng sở hữu đời tư đầy tai tiếng. Hết khốn đốn bởi bê bối cưỡng hiếp, nam nghệ sĩ lại bị công chúng tẩy chay vì scandal chất cấm.

Thông tin này sau khi được chia sẻ đã khiến netizen xứ Hàn "dậy sóng". Nhiều khán giả yêu cầu nạn nhân đưa ra bằng chứng rõ ràng hơn để xử lý hành vi suy thoái về đạo đức của cựu thành viên JYJ.

Hiện sự việc này vẫn đang thu hút sự chú ý từ dư luận xứ Hàn. Park Yoochun vẫn chưa có bất kỳ động thái gì liên quan đến bài tố này.

Hà Anh Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Park Yoochun bị tố dụ dỗ fangirl" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).