NSND Công Lý bị ngã phải nhập viện khẩn

22/07/2021 10:35

Phía NSND Công Lý đã lên tiếng làm rõ chuyện nam nghệ sĩ nhập viện vì đột quỵ do rượu bia?

cl-1626924561.jpeg
NSND Công Lý bị ngã phải nhập viện.

Tối 21/7, NSND Công Lý bất ngờ phải nhập viện cấp cứu. Hiện tại, sức khỏe của anh đã ổn định hơn song vẫn phải ở lại bệnh viện để tiếp tục theo dõi. Tuy nhiên, đứng trước những tin đồn thất thiệt cho rằng NSND Công Lý bị đột quỵ do sử dụng rượu bia, quản lý của NSND Công Lý đã chính thức lên tiếng.

''Anh Công Lý bị trượt chân ngã tại nhà. Sau đó, anh được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Anh Công Lý đang điều trị tại một bệnh viện ở Hà Nội nhưng gia đình không thể tiết lộ tên bệnh viện vì sợ mọi người đến thăm ảnh hưởng đến công tác phòng chống dịch.

ha-1626924704.jpg
Tuy nhiên, trước sự việc này, một số trang mạng xã hội đã cố tình bóp méo sự thật khi tung tin NSND Công Lý bị đột quỵ do sử dụng rượu bia. Điều này đã khiến người thân, bạn bẽ của nam NS khá lo lắng và hỏi thăm liên tục. Theo vợ NS Công Lý cho biết, gia đình rất không hài lòng bởi những tin đồn thiếu căn cứ.

Hiện, sức khỏe của anh cũng ổn định hơn. Gia đình cũng khẳng định việc anh Công Lý nhập viện không liên quan đến rượu hay đột quỵ như một số tin đồn thổi thất thiệt trên mạng xã hội tối 21/7’’ - quản lý của NSND Công Lý nói.

 

NSND Công Lý sinh năm 1973 ở Hà Nội. Anh được phong tặng danh hiệu NSND năm 2019. Hiện Công Lý là Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội.

Anh ghi dấu ấn qua chương trình Táo Quân, được khán giả yêu mến với vai diễn Bắc Đẩu đã trở thành thương hiệu. Trong sự nghiệp diễn xuất, Công Lý tham gia nhiều phim truyền hình. Nghệ sĩ từng thủ vai anh nông dân trong "Bão qua làng", kẻ đầu gấu trong "Gió làng Kình" hay người cha khắc khổ qua loạt phim như "Tình khúc bạch dương", "Khi đàn ông góa vợ bật khóc"...

Ngoài ra anh còn đảm đương vai trò phó Đạo diễn một số phim. Thời gian gần đây, anh tham gia hai phim Việt giờ Vàng ăn khách là "Hướng dương ngược nắng" với vai Vụ nhiều mưu mô và phim "Hương vị tình thân" vai Tuấn - bố nuôi Nam (Phương Oanh).

Thành công trong sự nghiệp nhưng NSND Công Lý lại khá lận đận đường tình duyên. Anh trải qua 3 đời vợ, vợ đầu là một BTV của VTV, vợ hai là MC Thảo Vân và vợ hiện tại của NSND Công Lý là Ngọc Hà kém Công Lý 15 tuổi, từng vào top 10 Hoa hậu Du lịch 2008. Cô hiện là phóng viên mảng văn hóa - giải trí của một tờ báo điện tử.

Hà Anh
Bạn đang đọc bài viết "NSND Công Lý bị ngã phải nhập viện khẩn" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).