Ngô Thanh Vân tiếp tục đóng vai phản diện cùng Charlize Theron trong phim "The Old Guard 2"

03/07/2021 14:26

Ngô Thanh Vân đóng phần hai "The old guard" - series hành động minh tinh Charlize Theron đóng chính.

Hôm 1/7, cô bày tỏ háo hức khi nhân vật của cô - Quỳnh, nữ chiến binh có siêu năng lực - trở lại trong phần hai, dự kiến khởi quay đầu năm 2022. Cô nói: "Tôi cảm ơn sự ủng hộ từ khán giả và mong nhân vật sẽ lợi hại hơn khi trở lại".

Được đánh giá là một trong những tác phẩm được yêu thích nhất nhì Netflix, cuộc chiến của những kẻ bất tử The Old Guard đã được lên kế hoạch cho phần thứ 2 sau thành công vang dội của bộ phim năm 2020.

van-1625297012.jpg
Ngô Thanh Vân trong cảnh kết của phim The Old Guard phần 1.

Theo thông tin từ trang Variety, kịch bản của The Old Guard 2 đã được hoàn thiện, và điều này cũng đã được xác nhận bởi hai diễn viên Marwan Kenzari và Luca Marinelli (thủ vai cặp đôi Joe và Nicky) sẽ trở lại trong phim. Và trên hết, nhân vật Quỳnh do Ngô Thanh vân thủ vai sẽ trở lại và là phản diện chính của phim.

Quỳnh vốn là một người bất tử được sinh ra vào năm 3300 trước Công nguyên và là một người bạn thân thiết của Andy (Charlize Theron đóng) đã từng cùng nhau vào sinh ra tử trong vô số cuộc chiến xuyên suốt lịch sử loài người.

Tuy vậy, khi sự kiện săn phù thủy tại nước Anh vào thế kỷ 18 diễn ra, vì khả năng bất tử mà người dân càng thêm tin cả hai là phù thủy và đã giết hại Quỳnh bằng cách trói cô vào lồng sắt và thả xuống đáy đại dương. Sự trở lại của cô ở thời hiện đại vào cuối phần phim 2020 được báo hiệu sẽ là điềm dữ cho nhóm của Andy khi cô muốn trả thù người bạn cũ vì đã không tìm cách cứu cô trong suốt nhiều thế kỷ qua.

a-1625297083.jpg
Ngô Thanh Vân (phải) và Charlize Theron thân thiết trên phim trường "The old guard". Ảnh: Veronica Ngô.

Theo lời đạo diễn Gina Prince-Bythewood, The Old Guard 2 sẽ bám sát hơn vào nguyên tác tiểu thuyết của nhà văn Greg Rucka (cũng đồng thời là biên kịch của bộ phim). Bên cạnh đó, phần phim này sẽ mang lại nhiều câu chuyện bên lề liên quan khác về nhóm người này trên toàn thế giới, kèm theo đó sẽ xuất hiện một phản diện là người bình thường để cân sức ở cả 2 phe. Bộ phim được hy vọng sẽ bắt đầu bấm máy vào đầu năm sau và sẽ được trình chiếu trên Netflix.

 

Ngô Thanh Vân sinh năm 1979, từng là ca sĩ trước khi hoạt động trong ngành phim ảnh. Cô mang biệt danh "đả nữ" sau thành công của phim Dòng máu anh hùng (2007), đóng cùng Johnny Trí Nguyễn. Trong thập niên 2010, cô chuyển hướng sản xuất phim và có nhiều tác phẩm gây chú ý như Tấm Cám: Chuyện chưa kể và Cô Ba Sài Gòn. Năm 2019, phim Hai Phượng do Ngô Thanh Vân sản xuất và đóng chính thu hơn 200 tỷ đồng, từng là tác phẩm Việt ăn khách nhất mọi thời.

Cô từng xuất hiện trong các phim Hollywood như Crouching Tiger, Hidden Dragon: Sword of Destiny, Bright, Star Wars: The Last Jedi, Da 5 Bloods... với nghệ danh Veronica.

Vương Tôn
Bạn đang đọc bài viết "Ngô Thanh Vân tiếp tục đóng vai phản diện cùng Charlize Theron trong phim "The Old Guard 2"" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).