H'Hen Niê livestream bán nông sản chốt ngay 1.500 đơn hàng

07/08/2021 11:42

Hoa hậu H'Hen Niê chốt được hơn 1.500 đơn nông sản trong lần đầu bán hàng online hỗ trợ người dân Đồng Tháp, tối 6/8.

Gạo, khoai lang, khô cá tra, chanh… là những mặt hàng được Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 H'hen Niê livestream bán trong chương trình “Kết nối nông sản - San sẻ yêu thương - Chung tay vượt qua đại dịch”. Livestream thu hút sự quan tâm của hàng nghìn người.

hen1-1628310986.jpg
H'Hen Niê trong buổi livestream bán hàng. “Tôi tự hào là người Việt Nam vì khi khó khăn mọi người đã chia sẻ bằng cả tấm lòng của mình. Mong mọi người có nhiều sức khỏe, san sẻ yêu thương để sớm đầy lùi dịch bệnh”, H'hen Niê bày tỏ.

Tối 6/8, H'hen Niê - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 tham gia livestream bán nông sản trong chương trình “Kết nối nông sản - San sẻ yêu thương - Chung tay vượt qua đại dịch” với chủ đề “Hướng về miền Nam”. Chương trình do Trung ương Đoàn phối hợp với các đơn vị tổ chức.

Diện váy thổ cẩm phối khăn rằn, Hen cho biết cô không có kinh nghiệm bán hàng nên khá hồi hộp, phải chuẩn bị kỹ nội dung. Ban đầu, cô không biết nói thế nào để bán được nhiều đơn giúp bà con nông dân. Nhưng buổi livestream diễn ra trơn tru, cô liên tục trò chuyện và cảm ơn các khách hàng ủng hộ.

Vừa bước vào buổi livestream bán hàng, H'hen Niê đã nhận được bình luận "Đặt hàng bé ơi" từ bạn là người mẫu Lê Thúy. Hào hứng với đơn hàng đầu tiên, H'hen Niê liền gọi điện thoại để "chốt lẹ" và rành rọt giới thiệu giỏ quà trị giá 200 nghìn đồng, gồm 5kg gạo, 1kg chanh, 0,5kg khô cá tra và 3kg khoai lang; Hỏi số lượng của đơn hàng và nơi ủng hộ.

Trong 90 phút kêu gọi, hoa hậu được nhiều bạn bè, khán giả ủng hộ, trong đó có người mẫu Lê Thúy mua 150 phần, á hậu Lệ Hằng mua 100 phần... Các giỏ quà đồng giá hai trăm nghìn đồng, gồm 5 kg gạo, nửa kg khô cá tra, một kg chanh và 3 kg khoai lang - đều là nông sản của tỉnh Đồng Tháp đang bị ùn ứ, không tiêu thụ được do giãn cách xã hội. Nhiều phần sau đó được khách hàng tặng lại để đi cứu trợ hoàn cảnh khó khăn.

hn-1628311234.jpg
Dù còn khá ngại ngùng trong khâu giới thiệu và bán hàng nhưng Hoa hậu H'Hen Niê vẫn chốt được hơn 1.500 đơn trong một giờ livestream.

Với mỗi đơn hàng được chốt, nàng hậu quốc dân H'hen Niê đều cảm ơn và có những cử chỉ bày tỏ sự xúc động. "Đây là những đơn hàng giúp cho người dân, thể hiện tình yêu thương. Những đơn hàng này là những đơn hàng khác so với livestream bình thường, Hen hy vọng nhận được nhiều comment chốt đơn của quý vị", H'hen Niê chia sẻ.

Không chỉ livestream bán hàng, H'hen Niê còn đặt mua 150 giỏ nông sản để dành tặng người dân Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương và Đồng Nai.

Sau hơn một giờ đồng hồ livestream, nữ MC cùng dẫn chương trình với H'hen Niê cho biết: "Từ phía cú pháp, tạm tính khoảng 1.500 giỏ quà. Số lượng này chưa phải số lượng chốt cuối cùng vì còn nhiều giỏ quà chưa được tổng hợp trên sàn Vnshop".

Hà Anh
Bạn đang đọc bài viết "H'Hen Niê livestream bán nông sản chốt ngay 1.500 đơn hàng" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).