Chính thức ra mắt dòng sản phẩm huyền thoại HUAGUAN

16/09/2023 05:59

Đánh dấu chặng đường mới dự kiến sẽ ‘bùng nổ’ thị trường làm đẹp trong tương lai, việc ra mắt dòng sản phẩm HUAGUAN như là thông điệp đánh thức vẻ đẹp người phụ nữ mà founder Nguyễn Thị Hoàng Yến muốn truyền tải.

sp-1694818305.jpg
Ngày 14/9 vừa qua tại Tp.HCM, trên chiếc du thuyền Indochina Queen sang trọng đã diễn ra sự kiện ra mắt thương hiệu HUAGUAN được nhập khẩu tại Hongkong và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Nhiều ngôi sao giải trí, ca sĩ, giới doanh nhân, hơn 200 chủ các thương hiệu mỹ phẩm, spa, bác sĩ, đơn vị truyền thông – báo chí… ở khắp các tỉnh thành đã đến tham dự, chia vui và chúc mừng.

sp1-1694818342.jpg
Việc ra mắt dòng sản phẩm HUAGUAN lần này, Founder Hoàng Yến chia sẻ rằng, nó xuất phát từ khát khao giúp cho tất cả chị em phụ nữ không còn nỗi lo đau đáu về làn da, từ đó có thể tự tin hơn trong cuộc sống và bắt đầu thực hiện giấc mơ của mình.

Yêu thích và có tố chất đặc biệt về kinh doanh, nhất là lĩnh vực làm đẹp, Hoàng Yến nhanh chóng chiếm lĩnh được phân khúc được xem là có sự cạnh tranh gay gắt trong thế giới phẳng đương đại. Bằng tài năng được thừa nhận, cô trở thành nhà sáng lập và điều hành thương hiệu Canary, từng bước cho ra đời và giới thiệu đến người Việt nhiều sản phẩm mang tính đột phá trong làm đẹp. Từ đó, phát triển hàng trăm mạng lưới phân phối khắp cả nước trong suốt thời gian vừa qua.

sp3-1694818489.jpg
Kí kết hợp tác cùng ca sĩ doanh nhân Dương Ngọc Thái.

Như đúng tên gọi của nó, Hoàng Yến mong rằng dòng sản phẩm sẽ trở thành ‘quán quân’, dẫn đầu danh sách được chọn trong thời gian sắp tới. “Chúng tôi nghiêm túc và lên kế hoạch chi tiết cho mỗi giai đoạn, để làm sao bộ sản phẩm này tiếp cận hiệu quả nhất với chị em phụ nữ. Tuyển dụng những đại lý đủ tiêu chuẩn, cân đối giá thành sản phẩm và tư vấn một cách khoa học từ nhu cầu thực tế của người dùng, là điều mà chúng tôi đã và đang thực hiện” – Hoàng Yến cho biết.

sp4-1694818564.jpg
sp5-1694818578.jpg

‘Thay đổi làn da, thay đổi cuộc đời’, HUAGUAN không chỉ mang đến làn da đẹp, sự tự tin cho tất cả phụ nữ để cuộc sống vui vẻ hạnh phúc và thành công hơn, công ty còn đặt cao chữ Tâm trong quá trình hoạt động, kinh doanh lấy con người làm chuẩn mực. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ cầm tay chỉ việc, nâng cao kiến thức chuyên môn, các nhà đào tạo sẽ giúp đối tác luôn được học thêm nhiều kiến thức mới về nghề và phát triển thương hiệu trở nên uy tín và thành công hơn.

sp6-1694818594.jpg
sp7-1694818608.jpg

Được biết, HUAGUAN bao gồm các sản phẩm về nám tàn nhang và chàm bớt bẩm sinh chuyên điều trị về sắc tố, phục hồi và trẻ hoá làn da. Sản phẩm vượt trội với các tính năng ưu việt được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên an toàn lành tính, phù hợp với thể trạng và đặc tính của người tiêu dùng Việt.

 

Nhân dịp ra mắt thương hiệu có chương trình đặc biệt cho Khách hàng: tài trợ 100 suất điều trị chàm bớt bẩm sinh cho người có hoàn cảnh khó khăn không có khả năng điều trị.

Thông tin về sản phẩm https://canarybeauty.com.vn

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Chính thức ra mắt dòng sản phẩm huyền thoại HUAGUAN" tại chuyên mục Làm đẹp. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).