Ca sĩ Việt Quang khiến fans lo lắng khi nhập viện vì bị viêm phổi

05/06/2021 15:04

Mới đây, chị gái Việt Quang cho biết nam ca sĩ đang điều trị tại bệnh viện do bị viêm phổi.

Uyên Trang - chị gái Việt Quang xác nhận với Thanh Niên thông tin nam ca sĩ bị viêm phổi, phải nhập viện. Tuy nhiên, chị Trang cho biết bệnh tình của giọng ca Tình phiêu lãng không quá nghiêm trọng, các bác sĩ vẫn đang điều trị. Bên cạnh đó, chị gái Việt Quang chia sẻ gia đình vẫn có thể lo được cho nam ca sĩ nên hi vọng mọi người không kêu gọi quyên góp hay gửi tiền ủng hộ.

quangv-1622880161.jpg
Ca sĩ Việt Quang nhập viện vì bị viêm phổi

Trước đó, Việt Quang mê sảng, liên tục sốt cao và sụt cân đến mức tiều tụy. Anh đã phát bệnh được hơn 10 ngày và đang được điều trị tích cực tại trong bệnh viện.

Ca sĩ Việt Quang sinh năm 1977, từng là ngôi sao âm nhạc đình đám vào những năm cuối thập niên 1990, đầu thập niên 2000. Việt Quang là gương mặt ăn khách cùng thời với Mỹ Tâm, Hồng Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng. Anh sở hữu nhiều ca khúc nổi tiếng, gắn liền với thế hệ 7X, 8X: Tình phiêu lãng, Tình ơi, Ngắm trăng,... Anh có chất giọng nam cao, phong cách năng động, trẻ trung. Nam ca sĩ từng theo học trong trường Sân khấu Điện ảnh cùng khóa với diễn viên Thái Hoà.Thời điểm Việt Hương, Thúy Nga, Thái Hòa đang chật vật tìm chỗ đứng thì Việt Quang đã là ngôi sao sáng trên các sân khấu ca nhạc. Những đêm diễn có sự xuất hiện của anh luôn thu hút lượng khán giả lên đến hàng chục ngàn người.

Năm 2018, Việt Quang vắng bóng trên các sân khấu âm nhạc vì thanh quản bị tổn thương do đi lưu diễn nhiều. Sau đó, Việt Quang chuyển hướng kinh doanh nhưng chỉ được một thời gian. Việc làm ăn bất ổn cộng với việc mất đi giọng hát từng khiến nam ca sĩ có ý định tự tử nhưng gia đình ngăn cản kịp thời. Nam nghệ sĩ từng quyết định sang Mỹ định cư. Thời gian gần đây, Việt Quang trở về Việt Nam gặp gỡ lại khán giả và đi hát ở một số sự kiện, tham dự talkshow.

Bạn đang đọc bài viết "Ca sĩ Việt Quang khiến fans lo lắng khi nhập viện vì bị viêm phổi" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).