Kellie đội Binz vào chung kết Rap Việt

10/01/2022 10:53

Tập 13 Rap Việt mùa 2 là 2 bảng thi đấu D và E. Đại diện tham gia thi đấu tại bảng D gồm có Free (Wowy), Kellie (Binz), Pretty XIX (Rhymastic) và Sidie (Karik).

Về bảng E, 2 thí sinh lộ diện trước là $A Milo (Binz) và Dlow (Karik). Cả 6 thí sinh đã có 1 trận thi tài rực lửa, cống hiến hết sức mình trên sân khấu với chủ đề thi đấu 24 giờ.

Nữ rapper Kellie đã giành chiến thắng, trở thành "át chủ bài" vào chung kết của đội Binz. Trước đó, vé vào vòng chung kết đã tìm được các chủ nhân, đó là: B-Wine, Vsoul (Rhymastic), Blacka (Wowy).

3-1641786741.jpg
Tiếp tục khẳng định tài huấn luyện, Binz một lần nữa khiến người xem ngỡ ngàng với sự “lột xác” của nữ thí sinh Kellie. Với bảng đấu lần này, đều đúng ý Binz và Karik vì cả 2 HLV mong muốn Sidie và Kellie sẽ đối đầu nhau.

Những chiếc vé cuối cùng sẽ chính thức lộ diện tại tập cuối của vòng bứt phá, lên sóng lúc 20h thứ bảy ngày 15-1.

Tại vòng Bứt phá, Kellie mong muốn mang đến một màu sắc tối hơn. Và Binz tin rằng với nhạc tính trong người rất là cao, Kellie hoàn toàn sẽ lột xác được tại vòng thi này. Vừa nghe qua phần beat của mình, Kellie đã cảm giác như muốn phản ánh điều gì đó trong cuộc sống. Cô muốn hóa thân thành con búp bê đã trải qua nhiều chuyện từ tình bạn đến tình yêu làm cho trái tim và tâm trạng cô ấy cảm thấy mọi thứ không có ý nghĩa gì cả. Binz cho rằng nó sẽ là thử thách rất lớn.

Có quá nhiều điều tạo nên sức hút cho bản rap "No love" lần này của Kellie trên sân khấu. Không riêng phần nhạc chứa lực hút nam châm cực lớn, mà ngay cả tạo hình sân khấu của Kellie cũng vô cùng ấn tượng, độc đáo và sáng tạo, cộng hưởng cách dựng bài cực chỉn chu, tất cả tạo nên thành công rực rỡ cho phần thi của nữ thí sinh nhỏ tuổi nhất Rap Việt – Mùa 2

Bộc lộ trên sân khấu, Kellie chia sẻ mình đã đặt những sự chỉ trích cộng đồng mạng và những gì mình đã phải trải qua ở quá khứ ở verse 2 của bài hát. Karik đã dành lời khen cho Kellie. Nam HLV còn tin bài hát này sẽ là 1 bàn đạp vững chắc cho cô bước ra thị trường âm nhạc. Đầy tâm ý, Wowy hy vọng cô tìm được tình yêu đích thực giúp nụ cười nở trên môi. Trước sự trưởng thành của cô học trò nhỏ, nam HLV Binz đã không giấu được sự tự hào và cảm thấy may mắn khi đươc cô nàng về với đội của mình.

Tấn Văn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Kellie đội Binz vào chung kết Rap Việt" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).