Hoa hậu Thu Hoài đăng ký kết hôn với bạn trai doanh nhân kém 10 tuổi

01/07/2021 11:56

Hoa hậu Thu Hoài đăng ký kết hôn với bạn trai Trí Tống hôm 29/6 ở San Joe (California), sau bảy năm yêu.

2-1625115217.jpg
Ảnh cưới của Hoa hậu Thu Hoài. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Ngày 29-6, Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài thông báo kết hôn với doanh nhân trẻ Trí Tống bằng bài viết dài có tiêu đề: "Ngày tôi trở thành vợ người ta". Theo đó, Thu Hoài chia sẻ cảm xúc lần đầu tiên kết hôn nhiều điều bất ngờ.

1-1625114978.jpg
Thu Hoài vừa thông báo tin vui này trên trang cá nhân.

Hoa hậu Thu Hoài viết: "Trong mơ cũng không nghĩ tới, ngày tôi chính thức trở thành vợ người ta lại tới một cách đột ngột và… khó tả như vậy. Không kịp chuẩn bị bất cứ thứ gì, không xem, không lựa ngày tháng, không luôn cả những thủ lục nghi lễ, tất cả những gì tôi và Trí làm chỉ là ký lên tờ giấy đăng ký kết hôn. Thậm chí chỉ cách đó ít tiếng thôi, cả hai đều chưa hề nghĩ câu chuyện này và như thường lệ, gây nhau một chút vào bữa sáng!

Tôi không phải người duy tâm, nhưng trong trường hợp này thì tôi tin, số phận đã thay hai đứa quyết định tất cả. Và với tôi - sau phút ngỡ ngàng - thì nhận ra rằng đó là một món quà. Cảm ơn 7 năm yêu thương, chia sẻ, tôi đã sẵn sàng chào tạm biệt cuộc sống độc thân rồi!

Viết thông báo ngắn này chỉ để chia sẻ với mọi người một tin vui: Tôi - Nguyễn Thị Thu Hoài, vừa chính thức trở thành vợ của Tống Nhật Trí! Sài Gòn ngày 29-6-2021". 

hoia-1625115121.jpeg
Nhan sắc và vóc dáng của bà mẹ 3 con luôn khiến người hâm mộ xuýt xoa.

Thời gian đầu yêu nhau, mối tình của Thu Hoài và chồng mới cưới bị nhà trai phản đối. Các con riêng của cô cũng không thích Trí Tống vì anh còn ít tuổi và nói tiếng Việt không sõi. Tuy nhiên, sau một thời gian, người thân hiểu cho tình cảm chân thành của cặp đôi và ủng hộ. Cuối năm 2019, trong một chuyến nghỉ dưỡng tại Mỹ, hoa hậu Thu Hoài đã nhận lời cầu hôn của bạn trai kém tuổi. Cặp đôi từng dự định sẽ kết hôn vào năm 2020 nhưng hoãn lại vì tình hình dịch bệnh phức tạp, cả hai không thể về Mỹ để đăng ký kết hôn.

 

Hoa hậu Thu Hoài bước sang tuổi 45 và được biết đến từ khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Phu nhân 2012 tại Mỹ. Bên cạnh đó, Thu Hoài còn là nữ doanh nhân thành công trong lĩnh vực thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp. Trong giới giải trí, Hoa hậu Thu Hoài là cái tên được chú ý bởi có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.  Thu Hoài đã trải qua ba lần kết hôn, có ba con. Trong tự truyện ra mắt năm 2018, cô cho biết chia tay người chồng thứ ba - một doanh nhân Đài Loan - vì bạo lực gia đình.

Chồng của Thu Hoài, doanh nhân Trí Tống sinh năm 1986 và có sự nghiệp kinh doanh riêng vững vàng. Dù cả hai lệch nhau 10 tuổi nhưng lại có sự đồng điệu về tâm hồn và cả ngoại hình.

Vương Tôn
Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Thu Hoài đăng ký kết hôn với bạn trai doanh nhân kém 10 tuổi" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).