Hoa hậu Ngọc Hân vào bếp nấu cháo gà, cơm rang cho y, bác sĩ tuyến đầu

25/07/2021 20:43

Mới đây, hoa hậu Ngọc Hân đã quyết định biến bếp ăn gia đình thành nơi chế biến món ăn cho y, bác sĩ và bệnh nhân khó khăn tại các bệnh viện tuyến đầu của Hà Nội.

Với mong muốn biến những ngày ở nhà chống dịch thành thời gian ý nghĩa, hoa hậu Ngọc Hân và diễn viên Thanh Hằng đã biến bếp ăn gia đình thành nơi chế biến các món ăn giàu chất dinh dưỡng cho các cán bộ, y, bác sĩ tại tuyến đầu chống dịch cũng như bệnh nhân khó khăn trong các bệnh viện tại Hà Nội.

han-1627220310.jpg
Hoa hậu Ngọc Hân tự tay nấu món cháo gà gửi tới CDC Hà Nội. (Ảnh: FBNV)

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Ngọc Hân cũng bày tỏ mong muốn "biến những căn bếp mỗi gia đình thành bếp ăn cung cấp những món nóng hổi đầy đủ chất dinh dưỡng cho những cán bộ, y bác sĩ đầu ngành, bệnh nhân hoặc những người vô gia cư với thông điệp "Từng căn bếp nhỏ - góp lửa yêu thương". Cô hi vọng, mỗi gia đình, cá nhân sẽ cùng sẻ chia trong thời điểm Hà Nội giãn cách vì đại dịch.

"Tôi tin rằng những cán bộ, y bác sĩ, hay những người hoàn cảnh khó khăn khi nhận được những bữa cơm như vậy sẽ có thêm năng lượng để tiếp thêm "ngọn lửa tinh thần" cho những ngày tháng "chống dịch như chống giặc" cùng toàn xã hội" – Ngọc Hân viết. 

Ngọc Hân sinh năm 1989 ở Hà Nội, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Sau cuộc thi, cô xây dựng hình ảnh nữ tính, thanh lịch, tham gia nhiều hoạt động giải trí, từ thiện. Hoa hậu Ngọc Hân hiện điều hành cửa hàng áo dài ở Hà Nội và chuỗi cửa hàng thời trang nam.

Tiểu Linh
Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Ngọc Hân vào bếp nấu cháo gà, cơm rang cho y, bác sĩ tuyến đầu" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).