Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng ảnh hạnh phúc chúc mừng sinh nhật chồng đại gia

10/06/2021 14:23

Nhân dịp sinh nhật ông xã, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chia sẻ hình ảnh cả nhà 4 người.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo gửi lời chúc mừng sinh nhật đầy "mật ngọt" tới ông xã đại gia Trung Tín khiến dân tình phát ghen.

nenvc-1623309279.png
Mới đây, trên trang cá nhân, Đặng Thu Thảo đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải hình ảnh chụp cùng chồng và 2 con, đây là lần đầu tiên nàng Hậu chia sẻ ảnh gia đình 4 người của mình tới công chúng.

Hoa hau Dang Thu Thao dang anh hanh phuc chuc mung sinh nhat chong

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng bức ảnh hạnh phúc bên ông xã doanh nhân Trung Tín cùng hai con xinh như thiên thần, kèm lời chúc mừng sinh nhật: "Happy Birthday người đàn ông quan trọng nhất của tôi. Hy vọng sẽ có thêm nhiều “best gifts” cho anh ấy".

Hoa hau Dang Thu Thao dang anh hanh phuc chuc mung sinh nhat chong-Hinh-2

Cặp đôi hiện có với nhau con gái Sophia và cậu con trai Liam. Cuộc sống làm dâu hào môn của Đặng Thu Thảo tuy khá kín tiếng nhưng luôn khiến công chúng ngưỡng mộ vì những khoảnh khắc ngọt ngào, tình cảm.

Đặng Thu Thảo lần đầu khoe ảnh cả nhà, mong muốn có thêm con với ông xã đại gia Ảnh 3

Sau khi đăng tải, hình ảnh gia đình nàng Hậu đã nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận khen ngợi từ mọi người. Được biết, không chỉ là một doanh nhân thành đạt, một người chồng, người bố hết mực thương yêu chiều chuộng vợ con.

a1-1623309682.jpg
 

Đặng Thu Thảo sinh năm 1991, là Hoa hậu Việt Nam 2012. Tháng 10/2017, cô lên xe hoa cùng doanh nhân Nguyễn Trung Tín, sau đó hạn chế hoạt động showbiz để tập trung vun vén tổ ấm nhỏ.

a2-1623309713.jpg
Sophie (trái) và Liam là hai 'trái ngọt' hôn nhân của vợ chồng Đặng Thu Thảo.

Họ có hai người con: bé Sophie (3 tuổi) và Liam (1 tuổi). Khác với nhiều sao Việt khác, Đặng Thu Thảo cởi mở chuyện đời tư và thỉnh thoảng đăng tải hình ảnh của gia đình nhỏ.

Bé Sophie thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ, đặc biệt là đôi mắt to tròn, đen láy. Tròn ba tuổi, cô bé cũng biết thể hiện tình cảm với bố mẹ. Trước đó, Trung Tín đăng tải video con gái massage đầu cho anh và bày tỏ: "Con gái con lứa đã nhờ vả được rồi".

T.H

Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng ảnh hạnh phúc chúc mừng sinh nhật chồng đại gia" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).